Văn hóa - Thể thao
Đầu tư 5 tỷ, đêm nhạc sắp tới của Lệ Quyên có gì đặc biệt?
08:55 AM 11/10/2018
(LĐXH) Trở lại Hà Nội những ngày trời vào Thu, Lệ Quyên cùng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và Đông Đô Show-W Media đang tất bật chuẩn bị cho Live Concert Lệ Quyên 2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào 20h ngày 28.10.2018.
Đây là đêm nhạc “khủng” nhất của Lệ Quyên trong năm nay với gần 4.000 vé được bán cùng số tiền đầu tư khoảng 5 tỷ đồng. Đây chính là một trong những dấu mốc đánh dấu 20 năm theo con đường âm nhạc của “Nữ hoàng phòng trà”.
Luôn mang trong mình tình cảm đặc biệt với Hà Nội cũng như khán giả thủ đô nên mỗi lần thực hiện đêm nhạc tại đây, Lệ Quyên đều dồn hết tâm sức để gửi tặng món quà âm nhạc tuyệt vời nhất. Với cô, mỗi đêm nhạc tại Hà Nội đều rất đặc biệt, mang một cảm xúc không thể nói thành lời.
Đêm nhạc sắp tới được hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, ekip lần này từng giúp Lệ Quyên ghi dấu ấn với những đêm nhạc trước như Lệ Quyên Live Concert 2016, Lệ Quyên – Mùa thu vàng 2017. Đêm nhạc sắp tới vẫn được dàn dựng theo tư duy âm nhạc mới mẻ cùng sự đầu tư nghiêm túc trong nghệ thuật.
Chia sẻ về đêm nhạc sắp tới, Lệ Quyên cho biết đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất về Thu Hà Nội, cô nóng lòng được bước lên sân khấu vì mỗi khi hát ở Thủ đô, cô luôn có những cảm xúc hết sức đặc biệt.
Mỗi khi hát ở Thủ đô, Lệ Quyên luôn có những cảm xúc đặc biệt.
Nữ ca sĩ chia sẻ cô sẽ cháy hết mình cùng những tác phẩm nghệ thuật được dàn dựng công phu từ âm nhạc, nội dung, màu sắc, hình ảnh và cả những sự biến báo bất ngờ. Áp lực cho đêm diễn là không nhỏ nhưng nữ ca sĩ “Sầu tím thiệp hồng” tự tin sẽ không khiến khán giả thất vọng.
Về nội dung chương trình, theo đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, đêm diễn lần này sẽ mang nhiều yếu tố giải trí đủ để giữ chân khán giả từ đầu tới cuối: “Tôi dùng từ Lộng lẫy để mô tả về Lệ Quyên Live Concert 2018. Đêm nhạc được chia làm 4 phần với những liên kết rõ ràng nhưng cũng có những màu sắc đầy riêng biệt là Thu Hà Nội, Dạ vũ nhạc Pháp, Bolero và Remix theo yêu cầu. Chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng với những gì mà Lệ Quyên và ekip mang đến bởi chúng tôi đã đồng hành cùng với nhau nhiều năm, tạo được nhiều dấu ấn đậm nét”.
Ai cũng biết, Lệ Quyên trong những đêm nhạc không chỉ tập trung cho phần biểu diễn mà cô còn tự mình chuẩn bị từ trang phục, biên tập chương trình, hoà âm phối khí theo ý đồ của mình để có được một đêm diễn ấn tượng nhất và Live Concert 2018 cũng không phải ngoại lệ.
Chia sẻ với báo giới, Lệ Quyên cho biết mình tự tin vào thành công của đêm diễn. Hiện tại dù mới chỉ quảng bá được vài ngày nhưng đã có nhiều cơ quan, đơn vị đặt mua vé với số lượng lớn. Hai đêm nhạc Trịnh của cô ở Hà Nội hồi đầu năm cũng “cháy vé”, Lệ Quyên rất cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình và hứa sẽ xếp lịch để chiều Fan toàn quốc.
Về phần khách mời, Live Concert Lệ Quyên 2018 sẽ có sự góp mặt của những người bạn thân thiết với giọng ca “Giấc mơ có thật” trong làng âm nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Dũng. Đảm nhiệm vai trò MC sẽ là nghệ sĩ nổi tiếng Thanh Bạch..
Trong Live Concert sắp tới, lần đầu tiên Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp một tiết mục song ca được dàn dựng sân khấu như đang bay tới dải ngân hà bằng kĩ thuật 3D hiện đại chưa từng có trên các sân khấu âm nhạc ở Hà Nội. 
Ca sỹ Lệ Quyên và Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh
Với những khách mời nam khác, Lệ Quyên cũng sẽ có những sự kết hợp rất đặc biệt. “Với cả Tuấn Hưng và Quang Dũng, đây đều là những người bạn thân thiết trong âm nhạc của Lệ Quyên trong 20 năm qua. Chính vì thế, chúng tôi sẽ có những sự kết hợp “độc  nhất vô nhị” và tạo cho khán giả những dấu ấn khó phai mờ trong đêm diễn”, đạo diễn Việt Thanh tự tin khẳng định.
Một khách mời đặc biệt sắp tới trong đêm diễn của Lệ Quyên là MC Thanh Bạch, anh sẽ đảm nhận vai trò dẫn chuyện xuyên suốt đêm diễn và Lệ Quyên cũng sẽ đồng hành cùng như một “MC nữ” dẫn dắt âm nhạc. Thanh Bạch sẽ phát quà tới 500 triệu đồng cho khán giả
Bên cạnh những sự kết hợp đặc biệt về âm nhạc, với Lệ Quyên Live Concert lần đầu tiên khán giả thủ đô sẽ chìm đắm trong một khán phòng với 200 cây nến trầm tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn suốt hơn 3 tiếng của đêm diễn. Thảm đỏ của đêm nhạc cũng được đầu tư sang trọng bậc nhất không kém các concert chuẩn quốc tế. Ekip kì vọng chương trình cũng sẽ được đề cử giải Cống hiến 2018.
Về phía Lệ Quyên cô cho biết khán giả đến với mình trong đêm Live Concert đặc biệt này bên cạnh những người mới thì đa phần sẽ là những gương mặt quen thuộc đã ủng hộ, yêu mến cô suốt thời gian qua. Để tri ân khán giả, Lệ Quyên sẽ dành phần quà trang sức trị giá lớn cho khán giả.
Đêm nhạc này cũng là tiền đề cho những đêm nhạc hoành tráng hơn của Lệ Quyên trong năm 2019, đặc biệt là Q Show 2 . Nữ ca sĩ cũng sẽ ra mắt hai album, một nhạc trẻ và một nhạc xưa đánh dấu cho mốc 20 năm ca hát của mình.
Live concert  Lệ Quyên 2018 sẽ diễn ra vào 20h ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
PV