Văn hóa - Thể thao
Dàn sao hội tụ trong Daddy’s Home 2
07:49 AM 11/12/2017
(LĐXH)- Nối tiếp thành công của phim hài đình đám từng được ra mắt khán giả vào năm 2015, Daddy’s Home 2 vẫn là những tình huống dở khóc, dở cười trong mùa Giáng sinh năm nay.
Câu chuyện tiếp tục xoay quanh hai ông bố bá đạo Dusty (Mark Wahlberg) và Brad (Will Ferrell). Nhưng trong lần xuất hiện này, bố đẻ Dusty và bố dượng Brad sẽ bắt tay nhau với mong muốn mang lại một kỳ Giáng sinh hoàn hảo cho những đứa trẻ. Và mọi chuyện chỉ trở nên rắc rối với sự xuất hiện của một “cặp đôi oan trái” khác: Ông bố với tính cách thân thiện tới mức ngớ ngẩn của Brad và ông bố sành điệu, ăn chơi có lối nói chuyện bỗ bã của Dustin.

Daddy’s Home 2 do Sean Anders đạo diễn dựa trên kịch bản do chính ông và John Morris chắp bút. 

Trong phim hài đình đám Daddy’s Home được ra mắt vào năm 2015, khán giả đã được chứng kiến những cuộc đối đầu dở khóc dở cười giữa người bố dượng nhạy cảm Brad với ông bố đẻ tay chơi và có phần thô lỗ Dusty trong cuộc chiến nhằm giành được tình cảm của Dylan (Owen Vaccarro), Megan (Scarlett Estevez) và mẹ của hai đứa nhỏ là Sara (Linda Cardellini).
Kể từ đó tới nay, Brad và Dusty đã phải học cách gạt bỏ mọi hiềm khích cá nhân và cố gắng trở thành những ông bố thật tốt. Nhưng cuộc sống của họ bỗng chốc bị đảo lộn với sự xuất hiện của hai “ông nội” của lũ nhóc: Don dịu dàng (John Lithgow) và Kurt tay chơi (Mel Gibson) vào đúng dịp nghỉ lễ.
Nhà sản xuất đã giữ lại tất cả những yếu tố từng giúp Daddy’s Home chinh phục được trái tim của khán giả. Gia đình đã có thêm những thành viên mới: Brad và Sara vừa có thêm một nhóc tì tên là Griffy. Dusty đã cưới Karen (Alessandra Ambrosio) và trở thành cha dượng của Andriana (Didi Costine). Phim còn đánh dấu sự trở lại của John Cena trong vai Roger – chồng cũ của Karen.
Daddy’s Home 2 lựa chọn dịp Lễ Giáng sinh làm bối cảnh cho bộ phim này vì đây là một khoảng thời gian hoàn toàn không phù hợp để các gia đình đón chào thêm những thành viên mới, và chắc hẳn nó sẽ dẫn tới rất nhiều những hiểu lầm đáng tiếc và cả những cảm giác khó chịu. Tiếng cười và những mâu thuẫn trong bộ phim đều được xuất phát từ những tình huống rất chân thực, rất đời thường.

Đối với các nhà làm phim, Daddy’s Home 2 là một cơ hội để mang lại cho đông đảo khán giả những tiếng cười sảng khoái thông qua việc khai thác những tình huống trớ trêu trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Daddy’s Home 2 (Bố ngoan, Bố hư 2) ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 08/12.

Y.S