Thời sự
Đại học Lao động – Xã hội trao bằng tốt nghiệp cho 1.800 tân cử nhân
05:19 PM 12/08/2017
(LĐXH)- Trường Đại học Lao động – Xã hội tổ chức Lễ bế giảng đại học khóa 9 năm học 2013 - 2017 và trao bằng tốt nghiệp cho 1.800 sinh viên.
Ngày 12/8/2017, Trường Đại học Lao động – Xã hội (thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) tổ chức Lễ bế giảng đại học khóa 9 năm học 2013 - 2017 và trao bằng tốt nghiệp cho 1.800 sinh viên các ngành học: Quản trị nhân lực, Bảo hiểm, Công tác xã hội, Quản trị kinh doanh và Kế toán, trong đó 272 sinh viên được khen thưởng vì đã có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.
Tiến sỹ Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực
Tiến sỹ Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội cho biết, đây là khóa đầu tiên nhà trường thực hiện đào tạo theo hệ thống tín chỉ, có những thay đổi trong cách thức quản lý đào tạo, phương pháp giảng dạy và học tập và cho kết quả tốt.
Thầy và trò nhà trường đã tích cực, nỗ lực phấn đấu vượt qua những trở ngại, hoàn thành khóa đào tạo đầu tiên theo hệ thống tín chỉ với những thành tích rất đáng trân trọng. Kết quả học tập, rèn luyện qua các học kỳ của các em phát triển theo hướng đi lên, đặc biệt đến kỳ cuối đã có nhiều sinh viên đạt kết quả học tập giỏi.
Tổng số sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp đợt 1 lần này là 1.800 em. Toàn khóa có 5 sinh viên xếp hạng loại tốt nghiệp xuất sắc, 194 sinh viên xếp hạng giỏi, 1333 sinh viên xếp hạng khá và 268 xếp hạng trung bình. Tỷ lệ khá giỏi là khoảng 85%, nhiều hơn những năm học trước.
Dưới đây là hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ: 
Tiến sỹ Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội phát biểu tại Lễ bế giảng 
Đại diện sinh viên khoa Kế toán phát biểu tại buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp
Lãnh đạo nhà trường trao bằng cho các tân cử nhân

Đại diện doanh nghiệp trao học bổng, mối suất trị giá 500.000 đồng cho 4 sinh viên nghèo có thành tích tốt trong học tập.


Dương Thìn