Thời sự
Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
03:01 PM 20/06/2022
(LĐXH)-Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), những ngày qua, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các sở và doanh nghiệp trong và ngoài ngành đã đến chúc mừng, tặng hoa tập thể cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Lao động và Xã hội.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã dành nhiều tình cảm và lời chúc tốt đẹp đối với đội ngũ cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Lao động và Xã hội. Đồng thời mong muốn trong những năm tiếp theo, công tác phối hợp và mối quan hệ giữa các cơ quan, đơn vị với Tạp chí Lao động và Xã hội ngày càng bền chặt, góp phần cung cấp thông tin minh bạch, chính xác, khách quan về các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và hoạt động của các đơn vị đến với bạn đọc.

Đáp lại tình cảm của các cơ quan, đơn vị, TS. Trần Ngọc Diễn đã bày tỏ niềm vui, sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan, đơn vị, sở và doanh nghiệp.

Đồng thời bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị, các sở và doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ phóng viên, nhà báo tác nghiệp, tiếp cận thông tin để kịp thời phản ánh chân thực đến bạn đọc. Qua đó, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Sáng ngày mai 21/6/2022, Tạp chí Lao động và Xã hội cũng sẽ tổ chức gặp mặt một số cán bộ, lãnh đạo của đơn vị qua các thời kỳ đã nghỉ hưu để ôn lại truyền thống 54 năm hình thành và phát triển Tạp chí cũng như 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Sau đây là một số hình ảnh các đơn vị đến chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội:

Đại diện lãnh đạo Cục An ninh chính trị nội bộ (A03) - Bộ Công an  trao tặng Giấy khen cho đồng chí Trần Ngọc Diễn - Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Xã hội đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021
Phòng 7/ Cục An ninh chính trị nội bộ (A03) - Bộ Công an chúc mừng Tạp chí Lao động - Xã hội
Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Công đoàn Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Cục Việc làm chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Cục An toàn lao động chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Cục Người có công chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Cục Phòng chống tệ nạn xã hội chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Cục Trẻ em chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức lao động xã hội chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Đại diện Tổ chức UNDP tại Việt Nam chức mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Trường Đại học Lao động và Xã hội chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội

Trường Đại học Lao động và Xã hội Cơ sở II chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội
Bảo hiểm xã hội Việt Nam chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội
Thời gian qua, Tạp chí đã luôn bám sát tôn chỉ, mục đích là cơ quan thông tin lý luận nghiệp vụ của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, đã tập trung tuyên truyền sâu rộng chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phổ biến kinh nghiệm hay, điển hình tốt trong quá trình thực hiện chính sách ở địa phương, cơ sở; trong đó đã tập trung tuyên truyền đậm nét về các hoạt động và các nhiệm của trọng tâm của Bộ, ngành.
Với ấn phẩm chính là Tạp chí in phát hành 2 kỳ/tháng, chất lượng công tác thông tin tuyên truyền tiếp tục được nâng lên với nhiều bài viết sâu về lý luận, nghiệp vụ và tổng kết thực tiễn; nhiều tác giả là cán bộ lãnh đạo quản lý cấp cao, các chuyên gia, nhà khoa học có uy tín cộng tác thường xuyên với Tạp chí với hàm lượng khoa học ngày càng cao...
Tạp chí điện tử Lao động và Xã hội tiếp tục đi vào hoạt động ổn định và cập nhật khoảng 300 tin, bài/tháng nhằm tuyên truyền, phản ánh toàn diện, cập nhật kịp thời các tin tức, sự kiện, các lĩnh vực công tác của ngành và của đất nước...
Với vai trò là cơ quan báo chí, nghiên cứu lý luận nghiệp vụ của Ngành, đội ngũ những người làm báo của Tạp chí Lao động vã Xã hội sẽ không ngừng học hỏi, vươn lên, nâng cao trình độ nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ mà Bộ, Ngành giao cho, đặc biệt phấn đấu có nhiều bài báo hay và ấn phẩm tốt hơn được bạn đọc cả nước yêu mến./.
Nguyễn Hoàng