Xã hội
Cựu chiến binh phường Yên Phụ đẩy mạnh thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”
01:59 PM 02/12/2017
(LĐXH) - Ngày 01/12/2017, tại Nhà văn hóa phường, Hội Cựu chiến binh phường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội) long trọng tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2017; mừng thọ, trao kỷ niệm chương nhân kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 – 06/12/2017). Đồng chí Phạm Ngọc Tuấn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận Tây Hồ và đại diện lãnh đạo các hội, đoàn thể trên địa bàn cùng tham gia hội nghị. (NHẬP TIN NGÀY 2/12)

Trong không khí trang trọng, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử vẻ vang 28 năm ngày thành lập Hội cựu chiến binh Việt Nam và nghe báo cáo kết quả công tác hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2017.

Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận Tây Hồ Phạm Ngọc Tuấn phát biểu tại hội nghị

Nhân sự kiện này, được sự ủy quyền của Ban Chấp hành Trung ương Hội và Thành hội, đồng chí Phạm Ngọc Tuấn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận Tây Hồ đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp công tác Hội do Ban Chấp hành Trung Hội Cựu chiến binh Việt Nam tặng cho 24 đồng chí hội viên thuộc Hội cựu chiến binh phường Yên Phụ. Hội đồng thi đua khen thưởng của Phường Yên Phụ đã biểu dương và tặng giấy khen cho 13 tập thể và 57 cá nhân có thành tích trong công tác hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2017; Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh phường Yên Phụ cũng đã tổ chức mừng thọ cho 42 đồng chí tròn 70, 75, 80, 85 và 90 tuổi.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng và nhận Kỷ niệm chương năm 2017

Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận Tây Hồ cũng ghi nhận, biểu dương những thành tích của HCCB phường Yên Phụ trong thời gian qua, đồng thời chúc mừng các tập thể và cá nhân tiêu biểu đã được Hội đồng thi đua khen thưởng Phường Yên phụ khen thưởng và các đồng chí được tặng kỷ niệm chương, được tổ chức mừng thọ tròn 70, 75, 80, 85 và 90 tuổi.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2018, đồng chí Phạm Ngọc Tuấn đề nghị Ban Chấp hành Hội cựu chiến binh phường Yên Phụ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, tự tin, sáng tạo tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, thực sự gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, xứng danh “Bộ đội cụ Hồ”, xứng đáng là lực lượng xung kích trong công tác xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền và gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động tại địa phương. Chú trọng việc tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục phối hợp tốt với các đơn vị, tổ chức; đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động hội, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo; xây dựng tổ chức hội vững mạnh xuất sắc; tích cực đóng góp vào mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng phường Yên Phụ đạt phường văn hóa và các nhiệm vụ chính trị của phường trong năm 2018.

 PV