Giáo dục - Nghề nghiệp
Cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên Học viện Tài chính 2019
11:14 AM 15/10/2019
(LĐXH) Cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên (AOF’s Got Talent 2019) được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện Tài chính hứa hẹn mang đến cho sinh viên một sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích và đầy nhiệt huyết để các bạn trẻ thể hiện tài năng, đam mê và khẳng định giá trị bản thân.
Theo TS. Lưu Hữu Đức, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính: Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2022.
Để tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, năm nay AOF's Got Talent quay trở lại với format hoàn toàn mới, gồm 4 vòng thi: Hội ngộ, Tranh đấu, Đo ván và Anh tài.
Ban Tổ chức cuộc thi chụp ảnh lưu niệm với các đối tác.
Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, AOF’s Got Talent 2019 đã quay trở lại với sức nóng hơn bao giờ hết, hứa hẹn thu hút 500 tiết mục dự thi, 5.000 lượt khán giả tới xem trực tiếp. Đối tượng dự thi bao gồm tất cả sinh viên các chương trình, các hệ đào tạo trong Học viện Tài chính. Các bạn có thể biểu diễn tài năng của mình ở các hình thức: ca hát, múa, nhảy, kịch, xiếc, ảo thuật, chơi nhạc cụ... và được tùy chọn thi theo hình thức nhóm hoặc cá nhân.

TS. Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính,

Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại lễ phát động

Cuộc thi sẽ bao gồm 4 vòng: Hội ngộ, Tranh đấu, Đo ván và Anh tài. Trong đó, vòng sơ khảo đầu tiên với tên gọi Hội ngộ sẽ diễn ra từ ngày 13/10/2019. Các tài năng tại vòng này sẽ được đánh giá bởi 11 vị huấn luyện viên là 11 bí thư của các liên chi đoàn, mỗi huấn luyện viên sẽ chọn ra tối đa 6 tiết mục xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng sau.
Một tiết mục dự thi của sinh viên Học viện Tài chính
Mỗi vòng thi đều được ghi hình sau đó biên tập và phát livestream trên các kênh thông tin của chương trình, chắc chắn thu hút đông đảo sự quan tâm, theo dõi của sinh viên toàn TP. Hà Nội.
Nhiều người từng tham gia các cuộc thi trước đó đã có được những thành tựu, vị trí nhất định, có thể nuôi sống bản thân bằng chính đam mê của mình. Có những bạn trưởng thành từ cuộc thi và đã bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp như: Guitarist Danh Tú - cựu sinh viên khoá 49, Bariton Hoàng Quốc Chí - cựu sinh viên khoá 48. Nhiều bạn khác, qua cuộc thi, nhờ tài năng được mài giũa, đã biến đó trở thành yếu tố tích cực tạo nên thành công trong công việc chuyên môn.  
Đêm chung kết và trao giải sẽ diễn ra ngày 11/11/2019 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính.
Thảo Lan