Văn hóa - Thể thao
Cuộc thi ảnh "Phụ nữ Cần Thơ duyên dáng áo dài" năm 2023
08:33 AM 01/03/2023
(LĐXH) - Hưởng ứng Cuộc thi ảnh với chủ đề “Phụ nữ Cần Thơ duyên dáng áo dài” năm 2023 do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Cần Thơ phát động, Tập thể Nữ của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TP. Cần Thơ đã tham dự và bức ảnh với chủ để “Giữ gìn tôn vinhh áo dài di sản văn hóa Việt Nam” với MS 146: đã vượt qua vòng sơ tuyển để vào vòng bình chọn tiếp theo.

Bức ảnh với chủ để “Giữ gìn tôn vinhh áo dài di sản văn hóa Việt Nam” do “nhiếp ảnh gia” Võ Quang Tuyến, chuyên viên văn phòng của Sở LĐ-TB&XH TP. Cần Thơ chụp tại Khu di tích “Đền thờ Vua Hùng thành phố Cần Thơ”, với những tà áo dài duyên dáng do những nữ cán bộ, công chức của Sở “làm mẫu” đã vượt qua vòng sơ khảo của cuộc thi

Bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở L LĐ-TB&XH thành phố Cần Thơ cho biết, hơn một tháng qua tập thể Nữ của Sở đã bỏ không ít công sức, tranh thủ thời gian ngoài giờ làm việc và ngày nghỉ cuối tuần để cùng nhau tới những danh lam thắng cảnh đẹp của Thành phố chụp hình, dự thi ảnh với chủ đề “Phụ nữ Cần Thơ duyên dáng áo dài” năm 2023.

Bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Thành phố Cần Thơ với tà áo dài duyên dáng

Nổi bật trong đó có bức ảnh tập thể với chủ để “Giữ gìn tôn vinhh áo dài di sản văn hóa Việt Nam” do “nhiếp ảnh gia” Võ Quang Tuyến, chuyên viên văn phòng của Sở chụp tại Khu di tích “Đền thờ Vua Hùng thành phố Cần Thơ”, với những tà áo dài duyên dáng do những nữ cán bộ, công chức của Sở “làm mẫu” đã vượt qua vòng sơ khảo, để đi tiếp vào vòng bầu chọn trực tiếp tại trang Web của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Cần Thơ https://www.facebook.com/hoiphunucantho của người hâm mộ.

Cuộc thi ảnh với chủ đề “Phụ nữ Cần Thơ duyên dáng áo dài” năm 2023 do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Cần Thơ phát động. Đối tượng dự thi là tập thể và cá nhân cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn TP. Cần Thơ. Mỗi cá nhân gửi 2 ảnh dự thi, người dự thi cũng là nhân vật trong ảnh. Mỗi tập thể gửi 1 ảnh dự thi và có chủ đề phù hợp với chủ đề cuộc thi. Ảnh chụp từ tháng 12 năm 2022 trở lại đây; không sử dụng phần mềm xử lý ảnh, không cắt ghép, chỉnh sửa làm sai lệch thực tế, ảnh không vi phạm bản quyền… Ban giám khảo cuộc thi căn cứ vào các tiêu chí chấm điểm để chọn tác phẩm trao giải, ngoài ra thông qua lượng tương tác (like, share) từ mạng xã hội để chọn 1 giải tập thể và 1 giải cá nhân bình chọn qua mạng.

Tập thể Nữ của Sở LĐ-TB&XH TP. Cần Thơ đã bỏ không ít công sức, tranh thủ thời gian ngoài giờ làm việc và ngày nghỉ cuối tuần để cùng nhau tới những danh lam thắng cảnh đẹp của Thành phố chụp hình, để dự thi ảnh ảnh đẹp với chủ đề “Phụ nữ Cần Thơ duyên dáng áo dài” năm 2023.

 

Thời gian tương tác trên fanpage của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Cần Thơ (https://www.facebook.com/hoiphunucantho): Từ ngày 26/02 đến 24h00’ ngày 4/3/2023. Dự kiến tổng kết và trao giải cuộc thi vào ngày 7/3/2023.

Một số hình ảnh của Nữ Sở LĐ-TB&XH TP. Cần Thơ tham dự thi ảnh ảnh đẹp với chủ đề “Phụ nữ Cần Thơ duyên dáng áo dài” năm 2023. 

Trương Đăng