Văn hóa - Thể thao
Cùng bé du lịch ‘tại gia’ qua bộ sách Mê cung khám phá thế giới và du hành vũ trụ
03:34 PM 14/03/2019
(LĐXH) - Mê cung ‘Khám phá thế giới’ và ‘Du hành vũ trụ’ là hai cuốn sách mới phát hành trong series Mê cung phát triển tư duy (càng chơi càng thông minh) được PingBooks mua bản quyền bởi Usborne- nhà xuất bản lừng danh nước Anh. Hai cuốn sách với những trò chơi phong phú, đa dạng nhằm kích thích tư duy, sự sáng tạo của trẻ.
Khác với bốn cuốn đã phát hành, Khám phá thế giớiDu hành vũ trụ là hai bức tranh mới lạ giúp bé tìm hiểu sâu hơn về thế giới xung quanh cũng như vũ trụ bao la. Với những mê cung đầy bí ẩn, huyền ảo, bé thỏa sức vùng vẫy với trí tưởng tượng của riêng mình.
Cuốn sách Mê cung phát triển tư duy Khám phá thế giới và Du hành vũ trụ
Khám phá thế giới với những điều mới lạ, các bạn nhỏ được trải nghiệm những địa danh nổi tiếng như Valencia, thưởng thức vị ngọt mát lạnh từ những viên kem ở Venice, đón năm mới ở xứ sở New York hiện đại, khám phá những ngôi mộ cổ hàng  ngàn năm lịch sử Pha-ra-ông, băng qua châu Phi, khám phá đỉnh An-pơ cao chọc trời,… Một chân trời mới lạ mở ra trước mắt, kích thích sự sáng tạo, ham học hỏi từ trẻ.
Cuốn sách kích thích sự sáng tạo, ham học hỏi từ trẻ
Cuốn sách ‘Du hành vũ trụ’ lại đưa bé đến một chân trời khác nhưng không kém phần thi vị. Thế giới của các hành tinh khác trên dải ngân hà, những chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh, thám hiểm những lối tắt đường đi trong sao Hỏa, khám phá hành trình giữa những vì sao, tham quan công viên không gian Thiên Hà,… Một thế giới mà bé hóa thân thành phi hành gia, thực hiện ước mơ khám phá vũ trụ.
Mê cung ‘Khám phá thế giới’ và ‘Du hành vũ trụ’ giúp bé rèn luyện kỹ năng khéo léo của đôi tay và khả năng tập trung thông qua những mê cung giàu trí tưởng tượng. Những mê cung ngoằn ngoèo, uốn lượn, hình ảnh sách bắt mắt, nội dung đa dạng, phong phú sẽ khiến bé thích thú ngay từ lần chơi đầu tiên.
Muốn phát triển trí não một cách toàn diện, kích thích tư duy sáng tạo, tính ham học hỏi và ưa khám phá của bé thì Mê Cung chính là món quà tuyệt vời mà bố mẹ dành tặng cho con.
Cùng thưởng thức một số hình ảnh trong hai cuốn Mê cung này nhé:
Phạm Nhàn