Kinh tế
Công ty TNHH Dharma Việt Nam: Quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động
02:42 PM 09/09/2022
(LĐXH)- Nhân dịp kỷ niệm hai năm thành lập Công ty (2/9/2020-2/9/2022), vừa qua, Công ty TNHH Dharma Việt Nam đã tổ chức chương trình tham quan, nghỉ mát, teambuilding nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết cho cho toàn thể cán bộ, công nhân viên.
Tổ chức du lịch nghỉ mát cho cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty TNHH Dharma Việt Nam luôn quan tâm, chú trọng nhằm đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của cán bộ công nhân viên trong quá trình hoạt động, sản xuất kinh doanh. Đồng thời, đây cũng là dịp để cổ vũ, động viên tinh thần cán bộ, công nhân viên, đem lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. 
Hoạt động teambuilding của người lao động Công ty TNHH Dharma Việt Nam trong chuyến du lịch hè tại Quảng Ninh năm 2022
Là một doanh nghiệp may mặc có uy tín tại Hưng Yên, trong những năm qua, Công ty TNHH Dharma Việt Nam luôn chú trọng quan tâm tới đời sống người lao động. Trong dịp hè năm 2022, toàn bộ cán bộ, công nhân viên của Dharma Việt Nam đã được tham quan Vịnh Hạ Long – một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, được trải nghiệm các hoạt động tập thể, các hoạt động teambuilding đầy thú vị. Qua đó, người lao động có cơ hội để giao lưu, kết nối và xây dựng tinh thần gắn kết.
Chuyến đi nghỉ mát hè 2022 của Dharma Việt Nam do Công ty TNHH Đầu tư Du lịch và Tổ chức sự kiện Việt Mỹ thực hiện đã để lại cho người lao động Dharma Việt Nam những kỷ niệm khó quên. Kết thúc chuyến tham quan, cán bộ nhân viên Công ty trở về với không khí vui tươi, phấn khởi.  Ban lãnh đạo Dharma Việt Nam mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ, nhân viên sẽ luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty phát triển bền vững.
Cán bộ, công nhân viên Dharma Việt Nam vui mừng, phấn khởi khi được tham gia hoạt động du lịch hè do Công ty tổ chức
Được biết, ngoài việc tổ chức nghỉ mát thường niên, Dharma Việt Nam đã chăm lo, không ngừng nâng cao đời sống cán bộ, công nhân viên qua từng năm, bằng các hoạt động cụ thể như: tổ chức sinh nhật cho người lao động, thăm hỏi đoàn viên, người lao động ốm đau, tổ chức các phong trào lá lành đùm lá rách…
PV