Kinh tế
Công ty Sơn Dura Việt Nam nhận giải thưởng vàng “Top 10 thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”
09:27 AM 27/06/2022
(LĐXH) - Ngày 25/06/2022, Công ty TNHH Sơn Dura Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp Vàng nằm trong “Top 10 thương hiệu Số 1 Việt Nam 2022 – Vietnam No.1 Brand Awards 2022”. Lễ công bố được diễn ra tại Nhà hát Quân Đội (quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) và truyền hình trực tiếp trên kênh VTC6.
Đại diện Công ty TNHH Sơn Dura Việt Nam nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2022 – Vietnam No.1 Brand Awards 2022.

Thương hiệu Số 1 Việt Nam là sự kiện được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với thương hiệu Việt. Với hành trình 12 năm dẫn đầu trong ngành Sơn, Công ty Sơn Dura Việt Nam đã vinh dự lọt TOP 10 Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2022.

Chứng nhân sơn Dura Việt Nam đạt danh hiệu "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022".

Trong bối cảnh ngành sơn cạnh tranh khốc liệt, Sơn Dura Việt Nam vẫn giữ vững được phong độ, lấy tiêu chí tập trung vào chất lượng sản phẩm, đầu tư vào con người, hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hệ thống máy móc thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại… Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường, bên cạnh các sản phẩm sơn truyền thống, Sơn Dura không ngừng nghiên cứu và phát triển hệ thống sản phẩm chất lượng có tính ứng dụng cao, mang đến khách hàng những giải pháp tiên để xử lý những sự cố đặc hữu của bề mặt sơn như: Loang màu, sọc đen, bay màu và sản phẩm duy nhất trên thị trường sơn xử lý được sự cố loang màu do vết nứt tường gây, đó là ENRIC HOÀN HẢO PRO sơn phủ ngoại thất không cần sử dụng sơn lót. 

Ông Phan Anh Tuấn - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Sơn Dura Việt Nam chia sẻ với báo chí.

Hiện nay, Sơn Dura Việt Nam tiên phong là một trong những công ty chuyên áp dụng các công nghệ tiên tiến vào trong quá trình sản xuất, và ứng dụng các nền tảng công nghệ Digital cho việc truyền tải thông tin sản phẩm tới các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, nhà thầu và người tiêu dùng.

Để đạt lọt Top 10 thương hiệu Số 1 Việt Nam 2022 – Vietnam No.1 Brand Awards 2022, ông Phan Anh Tuấn - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Sơn Dura Việt Nam cho biết: “Sau hơn 12 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy để tồn tại và phát triển, Sơn Dura phải tạo ra những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý. Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm mang lại giá trị cao cho khách hàng, như việc ứng dụng công nghệ Cross-linking và Nanosilica đã cho ra đời bộ 3 hoàn hảo hảo có khả năng chống loang màu, chống sọc đen và bền màu lên tới 10 năm".

Quy trình kiểm tra sản phẩm nghiêm ngặt và chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường của Công ty TNHH Sơn Dura Việt Nam

Vào đầu tháng 7/2022 tới, Sơn Dura sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm Sơn ngoại thất không cần lót với những tính năng giống như bộ 3 hoàn hảo nhưng sẽ tiết kiệm chi phí thi công và vật tư lên đến 35%. Đó chính điểm khác biệt lớn nhất mà Sơn Dura đã tự sản xuất được bằng những nghiên cứu và thử nghiệm chuyên sâu trong phòng thí nghiệm. Không chỉ đáp ứng được đầy đủ các tính năng mà những dòng sơn cao cấp đang có,  Sơn Dura luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và dễ thi công. Đó là lý do Sơn Dura ngày càng có nhiều công ty xây dựng, tư vấn thiết kế, các nhà thầu xây dựng và thợ sơn tin dùng”./.

Yên Hội