Văn hóa - Thể thao
Công ty Phú Hồng Thịnh đồng hành với đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY
03:01 PM 30/08/2019
(LĐXH) - Ngày 28/8/2019 vừa qua, Chương trình chào đón Đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY trở về sau giải đấu Vô địch Muay Thái toàn quốc năm 2019, diễn ra từ ngày 20-27/8/2019 đã được tổ chức tại TP.HCM.

HLV Nguyễn Trung Kiên và sự đồng hành của Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong-Phú Hồng Thịnh đã mang đến sự thành công của đội tuyển.
 VĐV của đội tuyển giành chiến thắng khi lên sàn thi đấu.

Kết thúc giải đấu, đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY đã  xuất sắc giành được 1HCV, 2HCB và 1HCĐ, vượt chỉ tiêu đội tuyển đã đặt ra. Đây là thành tích nổi bật của đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY từng đạt được, sau nhiều lần tham dự giải đấu này. Để có sự thành công này là nhờ sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Trung Kiên và sự đồng hành của Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong-Phú Hồng Thịnh.

Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong-Phú Hồng Thịnh chúc mừng thành tích của đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY.

Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong-Phú Hồng Thịnh là một doanh nghiệp có trụ sở đóng tại tỉnh Bình Dương, có chức năng hoạt động chính là trực tiếp đầu tư phát triển các dự án bất động sản; sàn giao dịch bất động sản và xây dựng.

Bên cạnh các hoạt động  kinh doanh có hiệu quả, Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong – Phú Hồng Thịnh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội như:  Đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển võ thuật để các VĐV yên tâm thi đấu, cống hiến thành tích cho ngành thể thao; hỗ trợ học bổng cho sinh nghèo hiếu học; thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng… 

Tuấn Hà