Kinh tế
Công ty CP Tiên Hưng tổ chức chuyến du lịch hè cho hơn 4300 cán bộ, công nhân viên
10:15 AM 27/07/2022
(LĐXH)- Sau những thành tích đặc biệt trong việc hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, và để tiếp tục khích lệ tinh thần làm việc cho cán bộ, công nhân viên, trong dịp hè 2022, Công ty CP Tiên Hưng tổ chức chuyến du lịch hè cho toàn thể người lao động.
Từ năm 2019 tới nay, Công ty CP Tiên Hưng đã ngày càng lớn mạnh với hơn 4300 lao động, tăng số lượng công nhân lên gấp đôi và doanh thu tăng trưởng đầy ấn tượng. Thu nhập của người lao động tại Tiên Hưng cũng tăng cao qua các năm. Năm 2019, thu nhập bình quân của người lao động tại Tiên Hưng chỉ xấp xỉ 10 triệu đồng/người/tháng. Cho tới năm 2022, thu nhập bình quân đạt 13,5 triệu đồng/người/tháng. Đặc biệt, trong hai năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thu nhập của cán bộ, công nhân viên tại Tiên Hưng vẫn tăng. Hiện tại, đơn hàng của Tiên Hưng đã lấp đầy đến hết Qúy I/2023.
Tại đêm Gala, mọi người đã có những khoảnh khắc ấm cúng cùng gia đình và đồng nghiệp
Với những thành tựu đáng mừng đó, mùa hè năm 2022 là dịp để Công ty CP Tiên Hưng tri ân, động viên cán bộ, công nhân viên đã gắn bó và cùng nhau xây dựng công ty, đồng thời thể hiện rõ phương châm “lấy người lao động làm trọng tâm”.
Ngay từ khi thành lập, Công ty CP Tiên Hưng luôn chú trọng tới đời sống tinh thần của người lao động, tổ chức kỳ nghỉ hè cho nhân viên cùng gia đình. Đây là một trong những chế độ đãi ngộ mà công ty dành cho người lao động nhằm giúp họ tái tạo sức lao động, yên tâm vào sản xuất.
Trong hai ngày 25,26/7 vừa qua, Công ty CP Tiên Hưng đã tổ chức thành công chuyến du lịch hè
cho đoàn đầu tiên gồm hơn 1000 cán bộ, công nhân viên cùng người thân tại Quảng Ninh
Vào dịp hè 2022, Công ty CP Tiên Hưng tổ chức kỳ nghỉ hè cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên cùng gia đình tại bãi biển Hạ Long (Quảng Ninh), lên tới hơn 5000 người tham dự. Trong hai ngày 25,26/7 vừa qua, Công ty CP Tiên Hưng đã tổ chức thành công chuyến du lịch hè cho đoàn đầu tiên với hơn 1000 cán bộ, công nhân viên cùng người thân. Trong khuôn khổ chuyến đi, người lao động Tiên Hưng được đi tham quan Vịnh Hạ Long, tham quan các điểm đến nổi tiếng tại Thành phố Hạ Long…
Hơn 1000 cán bộ, công nhân viên của Công ty Tiên Hưng thăm quan các danh lam, thắng cảnh tại Quảng Ninh
Điểm nhấn của chương trình là đêm Gala vào tối ngày 25/6, mọi người đã có những khoảnh khắc ấm cúng cùng gia đình và đồng nghiệp, cùng giao lưu và thưởng thức những màn vũ đạo khuấy động không khí của các ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp.
Chuyến đi đã tạo sợi dây gắn kết chặt chẽ các thành viên Tiên Hưng và tạo sức mạnh đoàn kết trong tập thể doanh nghiệp
Thời gian chuyến đi tuy không dài nhưng đã đủ để tạo ra một sợi dây vô hình, gắn kết chặt chẽ các thành viên Tiên Hưng và tạo sức mạnh đoàn kết. Hơn 3000 cán bộ, công nhân viên còn lại của Tiên Hưng sẽ tiếp tục tham gia chuyến nghỉ hè 2022 vào khoảng đầu tháng 8/2022./.
Thảo Lan