Kinh tế
Công ty Cổ phần Nanovi Việt Nam: Khẳng định và nâng tầm vị thế thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm
04:25 PM 26/08/2020
(LĐXH)-Xã hội càng phát triển, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng được người dân quan tâm chú trọng. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều thương hiệu sữa đến từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất khác nhau được bày bán tràn lan trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.
Tuy nhiên, trong số đó vẫn tồn tại một số sản phẩm được sản xuất đại trà, nguyên liệu thành phần không rõ nguồn gốc, quy trình sản xuất không đảm bảo, không được các cơ quan chức năng kiểm nghiệm… Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe không đảm bảo chất lượng như vậy không những không có tác dụng mà còn “tiền mất tật mang” gây ảnh hưởng xấu khó lường đến sức khỏe con người.
Trước thực trạng đó, với mong muốn xua tan những nỗi lo lắng, băn khoăn của người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng đang đươc bày bán tràn lan như hiện nay, Công ty Cổ phần Nanovi Việt Nam đã ra đời và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm sữa dinh dưỡng chiết xuất tự nhiên, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trong và ngoài nước, sản xuất bằng công nghệ nano, công nghệ xanh đạt tiêu chuẩn quốc tế, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Chia sẻ về định hướng, chiến lược riêng của mình, ông Trần Văn Bắc - Giám đốc Công ty Cổ phần Nanovi Việt Nam luôn nhấn mạnh đến chữ Tâm: “Chúng tôi cho rằng làm việc gì cũng cần phải có Tâm, nhất là ngành nghề của chúng tôi liên quan đến sức khỏe - tài sản quý giá nhất của mỗi con người nên càng cẩn phải cẩn thận, tỉ mỉ và giữ uy tín, chất lượng. Do đó, để khẳng định và nâng tầm vị thế thương hiệu Nanovi Việt Nam trên thị trường, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn kiên định với mục tiêu đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nỗ lực tối đa để mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng”.
Hiện nay, Nanovi Việt Nam tự hào là nhà cung cấp sữa đa dạng, phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau trong độ tuổi từ 3 tuổi trở lên, 19 tuổi trở lên và sản phẩm dành chung cho mọi lứa tuổi. Trong đó, sản phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt gồm: Tinh chất sữa bột Nanovi Milk Curcumin, sữa non hàm lượng cao Nanovi Alpha Milk, sữa trẻ em, sữa dành cho người ăn kiêng, tiểu đường, sữa cân bằng nội tiết tố nữ và sữa Nanovi Canxi Gold đã giúp Nanovi Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.
Không giống như các dòng sữa khác trên thị trường, các dòng sản phẩm sữa của Công ty được chiết xuất bằng các loại thảo dược quý từ tự nhiên và các khoáng chất như: Sữa non hàm lượng cao nhập từ Mỹ, Nano Curcumin nhập khẩu từ Ấn Độ, hạt óc chó, mật ong, hạnh nhân, colagen và 38 các Vitamin và Khoáng chẩt giúp tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng; hỗ trợ chống viêm, làm lành vết thương; hỗ trợ làm đẹp da; bổ sung chất dinh dưỡng, các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh… Bên cạnh đó, sản phẩm sữa Nanovina Milk còn có chứa các thành phần giúp cân bằng nội tiết tố nữ, săn chắc vòng 1, tái tạo da, chống lão hóa, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
Bằng chất lượng, uy tín của sản phẩm, chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, các dòng sản phẩm sữa của Công ty đã nhanh chóng chiếm trọn vẹn niềm tin của người tiêu dùng trong khắp cả nước, được người tiêu dùng hài lòng và đánh giá cao. 
Không chỉ nỗ lực mang đến những dòng sản phẩm chất lượng góp phần mang đến sức khỏe cho mọi gia đình, Công ty Cổ phần Nanovi Việt Nam còn được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, vừa qua Công ty đã phối hợp với Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gửi tặng 500 hộp sữa với tổng giá trị 300 triệu đồng cho đội ngũ y bác sĩ, công nhân viên và bệnh nhân tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 ở Đông Anh và Bệnh viện K – Tân Triều, Hà Nội. Cùng với đó là nhiều hoạt động từ thiện, tặng quà năm 2019 như: Tặng quà cho các thương bệnh binh của Hội tình nghĩa 27/7, các Tỉnh phía Bắc; tặng quà ngày lễ kỷ niệm chiến thắng Thành cổ Quảng Trị; kết hợp với các báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam tặng 100 suất quà cho các Thương bệnh binh nặng nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7; kết hợp báo Lao động Thương binh và xã hội tặng quà cho các gia đình khó khăn tại Tỉnh Yên Bái;… Những hoạt động ý nghĩa ấy không chỉ thể hiện đạo lý truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Tương thân tương ái”, “Uống nước nhớ nguồn”, mà còn thể hiện vẻ đẹp văn hóa của doanh nghiệp - nền tảng quan trọng cho sự phát triển ổn định và bền vững./.