Lao động
Công đoàn Dệt may Việt Nam: Tuyên dương 165 con công nhân lao động
12:24 PM 23/07/2018
(LĐXH) - Ngày 21/7/2018, tại trường đại học Nguyễn Tất Thành, Công đoàn (CĐ) Dệt may Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt khen thưởng 165 con CBCNVCLĐ các đơn vị trực thuộc khu vực phía Nam, có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đại diện CĐ Dệt may trao thưởng cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc

Theo bà Nguyễn Thị Thủy– Phó Chủ tịch CĐ Dệt May Việt Nam, năm học 2017-2018, có 572 em là con CBCNVCLĐ ngành Dệt may đạt tiêu chuẩn học sinh giỏi cấp ngành, trong đó các tỉnh phía Nam là 165 em. Trong đó, có 01 em đạt thành tích cấp quốc tế, 26 em cấp quốc gia, nhiều em có thành tích trong các hoạt động thể dục thể thao, nghiên cứu khoa học….Tổng số tiền thưởng do CĐ Dệt may Việt Nam tặng thưởng cho các em CBCNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017-2018 là hơn 300 triệu đồng.

 Phát biểu tại buổi lễ bà Nguyễn Thị Thủy cho rằng: “Trong hoàn cảnh đời sống của CNLĐ ngành dệt may còn gặp nhiều khó khăn, sự nỗ lực học tập đạt thành tích cao trong học tập của các cháu chính là động lực cho bố mẹ, như em Nguyễn Nhật Nam là con nữ công nhân trực tiếp sản xuất ở Dệt may Nha Trang tốt nghiệp thủ khoa đại học ngành Văn… Về phần doanh nghiệp và tổ chức CĐ, để hỗ trợ cho các em, doanh nghiệp và CĐ đã có nhiều chương trình chăm lo, động viên, khen thưởng kịp thời để không chỉ tạo động lực cho các em mà còn góp phần tạo động lực cho cha mẹ. Chúng tôi rất vui mừng khi nghe tin các em có thành tích cao trong học tập, đó cũng chính là niềm động viên cho những người làm công tác CĐ”.

Bà Nguyễn Thị Thủy- Phó Chủ tịch CĐ Dệt may Việt Nam

khen thưởng cho con CBCNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong học tập 

Dịp này, ngoài tuyên dương các em có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017-2018,CĐ Dệt May Việt Nam còn biểu dương sinh viên học các trường thuộc ngành đạt thành tích cao trong kỳ thi nghề cấp thành phố; tặng quà động viên cho con CBCNLĐ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập.

Hải Đăng