Văn hóa - Thể thao
Công chức, người lao động ngành LĐTB&XH Hà Nội tranh tài tại hội thao 2019
03:57 PM 24/08/2019
(LĐXH)- Hội thao ngành LĐTB&XH Hà Nội đã diễn ra sôi nổi, gay cấn với sự tham gia của 248 vận động viên ở 5 môn và 9 nội dung thi đấu.
Sáng 24/8 tại Cụm các cơ sở cai nghiện số 1, 2, 4 (Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội), Sở LĐTB&XH TP Hà Nội tổ chức hội thao thường niên toàn ngành năm 2019. Sự kiện hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống của ngành LĐTB&XH (28/8/1945 – 28/8/2019) và Quốc khánh 2/9.
Tham dự buổi Lễ khai mạc và tổ chức trao giải có đồng chí Khuất Văn Thành – Giám đốc Sở LĐTB&XH cùng các Phó Giám đốc Sở; TS.Trần Ngọc Diễn – Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Xã hội (Bộ LĐTB&XH), cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và hàng trăm cán bộ, công chức, người lao động.
Đồng chí Khuất Văn Thành trao các giải Nhất, Nhì và Ba cho bộ môn bóng đá nam. Giải Nhất năm nay thuộc về Khối Phòng chống tệ nạn xã hội.
TS.Trần Ngọc Diễn trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các đơn vị thi đấu nội dung nhảy bao bố
Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH, Trưởng Ban tổ chức hội thao cho biết: Trong những năm qua, ngoài việc không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Sở và các đơn vị trực thuộc còn thường xuyên phát động và tổ chức các hoạt động thể dục – thể thao nhằm nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt hơn cho công tác của ngành.
Phong trào này trong những năm qua được Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở đặc biệt quan tâm, thể hiện bằng việc khuyến khích tăng cường cơ sở vật chất cho hoạt động thể thao tại cơ quan Sở và các đơn vị trực thuộc; thường xuyên chỉ đạo các đơn vị phát động, tổ chức các phong trào thể dục – thể thao tại các đơn vị.
Đặc biệt, hằng năm Sở đã duy trì tổ chức hội thao nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống của ngành, tạo ra sân chơi bổ ích, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia, với quy mô và chất lượng năm sau cao hơn năm trước.
Đối với hội thao năm nay, tính đến ngày 5/8, đã có hơn 248 vận động viên thuộc Văn phòng Sở và các đơn vị trực thuộc đăng ký tham gia với 5 môn (là bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn, nhảy bao bố và kéo co) và 9 nội dung thi đấu, được Ban Tổ chức sắp xếp thành 55 trận đấu (tăng 13 vận động viên và 3 trận đấu so với năm 2018).
Từ ngày 12/8 - 20/8 đã có 20 trận đấu thuộc các môn bóng đá và vòng loại môn cầu lông được tổ chức. Tại vòng chung kết diễn ra sáng 24/8 đã diễn ra 35 trận đấu được tổ chức tại 3 đơn vị là Cơ sở cai nghiện số 1, 2 và 4. Với tinh thần luyện tập hăng say của các vận động viên và sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị, hội thao đã diễn ra sôi nổi, công minh, trung thực; các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, trong sáng, thực sự trở thành sân chơi bổ ích cho các vận động viên.
** Một số hình ảnh ghi nhận tại hội thao:
Lãnh đạo Sở LĐTB&XH, Tạp chí Lao động và Xã hội cùng các đơn vị cổ vũ các vận động viên
Các vận động viên tham gia môn nhảy bao bố
Chung kết bóng đá nam giữa khối Phòng chống tệ nạn xã hội và khối Nhà trường
Các vận động viên tranh tài ở nội dung cầu lông
Sôi nổi ở môn kéo co
Lãnh đạo Sở trao giải cho các đội.
Hồng Minh