Kinh tế
Cơ hội sinh lời hấp dẫn từ Dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long
09:52 AM 24/12/2018
(LĐXH) Ra mắt thị trường từ đầu tháng 10/2018, Best Western Premier Sapphire Ha Long đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường căn hộ nghỉ dưỡng phía Bắc. Lý giải cơn sốt này, các chuyên gia thị trường cho biết, bên cạnh các ưu điểm vượt trội về vị trí, tầm view, pháp lý rõ ràng, đơn vị quản lý vận hành quốc tế 5 sao danh tiếng, Best Western Premier Sapphire Ha Long còn được bảo chứng bởi Chủ đầu tư uy tín DOJILAND, tiềm lực tài chính vững mạnh và tận tâm vì lợi ích của khách hàng.
DOJILAND tổ chức nhạc hội hoành tráng cho giới đầu tư bất động sản
Sau loạt sự kiện tri ân hoành tráng dành cho khách hàng mua căn hộ cao cấp The Sapphire Residence (giai đoạn 1 của Best Western Premier Sapphire Ha Long), DOJILAND đã trở thành một trong những Chủ đầu tư gây chú ý nhất ở Quảng Ninh nhờ mức độ đầu tư cho sự hài lòng của khách hàng. Đối với Best Western Premier Sapphire Ha Long, dù dự án đang là một trong những cái tên gây sốt trên thị trường, Chủ đầu tư vẫn quyết định mạnh tay cho các sự kiện kết nối với khách hàng tiềm năng.
Phối cảnh dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long
Ngày 22/12/2018, DOJILAND đã tổ chức Lễ giới thiệu dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long. Được biết, sự kiện này đã được lên kế hoạch chu đáo với sự đầu tư công phu về kịch bản, nội dung và tiết mục. Chương trình có sự góp mặt của ekip đạo diễn - nhạc sỹ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Erik, Ái Phương…
Đặc biệt, trong lễ giới thiệu, Chủ đầu tư cũng đồng thời tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng mua căn hộ. Tổng giải thưởng được trao lên tới hơn 2 tỷ đồng với 1 Giải đặc biệt, căn hộ nghỉ dưỡng trị giá 1,8 tỷ đồng; 1 Giải nhất: bộ trang sức trị giá 100 triệu đồng; 2 Giải nhì: Mỗi giải một nhẫn kim cương trị giá 50 triệu đồng; 5 Giải ba: mỗi giải 5 chỉ vàng và nhiều phần quà tặng, giải thưởng hấp dẫn khác. Chương trình giới thiệu dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long và Concert “Sonata of the Sapphire” được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, 91 – Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội với số lượng khách tham gia giới hạn.
Đầu tư siêu phẩm chỉ với 450 triệu ban đầu
Bên cạnh việc chịu chi cho khách hàng, tiềm lực tài chính của DOJILAND còn được khẳng định nhờ chính sách bán hàng và hỗ trợ tài chính hấp dẫn. Lựa chọn dự án Best Western Premier Sapphire Ha Long thời gian này, khách hàng chỉ cần bỏ số vốn ban đầu từ 450 triệu đồng để làm chủ nhân căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại Hạ Long.
Chủ đầu tư DOJILAND hợp tác cùng Vietcombank và TPbank xây dựng gói hỗ trợ tài chính ưu việt, suất đầu tư ban đầu chỉ từ 450 triệu đồng (tương đương 30% giá trị căn hộ), 70% còn lại sẽ được ngân hàng cho vay thời hạn tối đa 25 năm với lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 18 tháng và ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Nếu kết hợp tham gia chương trình cho thuê căn hộ của Best Western Premier Sapphire Ha Long, khách hàng có thể nhận đủ 3 đợt thanh toán thu nhập, rồi mới bắt đầu phải trả nợ và lãi vay theo định kỳ.

Một trong những lý do tạo ra sức nóng của Best Western Premier Sapphire Ha Long

là suất đầu tư hợp lý cho tiềm năng sinh lời lớn.

Cơ hội sinh lời hấp dẫn từ sản phẩm ưu việt
Từ trước đến nay, các nhà đầu tư phía Bắc luôn được coi là các đối tượng đầu tư khó tính với các yêu cầu khắt khe về vị trí, tiện ích, chính sách và đặc biệt là pháp lý của dự án. Ngoài ra, khoảng cách địa lý cũng là một trong những trở ngại khi họ quyết định xuống tiền cho quá nhiều lựa chọn ở thị trường phía Nam. Sự ra mắt của Best Western Premier Sapphire Ha Long giống như lựa chọn lý tưởng, giải cơn khát đầu tư khu vực phía Bắc, đặc biệt là khi dự án này công bố chính sách khủng, chia sẻ lợi nhuận 85% và cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% giá trị căn hộ/năm cho 5 năm đầu tiên.
Theo đó, chỉ sau 5 năm, các nhà đầu tư đã chắc chắn thu hồi được 50% vốn và tiếp tục hưởng mức sinh lời cao trong dài hạn nhờ tiềm năng phát triển của du lịch Hạ Long cùng năng lực quản lý của Best Western Premier. Đặc biệt, dự án hiện đang áp dụng chính sách chiết khấu 25% giá bán căn hộ (chưa bao gồm thuế GTGT, KPBT) tại thời điểm ký kết HĐMB, với trường hợp không nhận thu nhập cam kết trong 3 năm đầu tiên.
Đằng sau DOJILAND là tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, một trong những Tập đoàn đa ngành có tiềm lực tài chính lớn mạnh nhất hiện nay. Đây cũng là lý do quan trọng lý giải cho việc Chủ đầu tư này có nguồn vốn vững chắc để phát triển dự án và mạnh tay cam kết hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng.
PV