Sức khỏe - Đời sống
Chương trình ưu đãi dành cho nhân viên Y tế: “Thiên thần cũng có ước mơ”
04:22 PM 27/02/2023
(LĐXH)- Trân trọng và tri ân những cống hiến, hy sinh của đội ngũ nhân viên y tế, thấu hiểu ước mơ về hạnh phúc gia đình luôn là mong ước thiêng liêng và chính đáng của “Những thiên thần áo trắng”, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội triển khai chương trình ưu đãi dành cho nhân viên y tế “Thiên thần cũng có ước mơ” diễn ra từ 27/2/2023 - 27/2/2024 với một số hỗ trợ thiết thực.
Nghề y, một nghề cao quý đem đến những phép nhiệm màu trong cuộc sống bằng chính y đức và y thuật sâu rộng. Lựa chọn nghề y nghĩa là chọn con đường đầy những chông gai, thử thách nhưng cũng thật đáng tự hào vì các bác sĩ, nhân viên y tế chính là những người hùng thầm lặng, bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. 

BSCKI Hồ Văn Thắng - Chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện

Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tư vấn cho cặp vợ chồng hiếm muộn

“Thiên thần áo trắng” một cách gọi thân thương dành cho nhân viên y tế. Bằng sự nhiệt huyết, tình yêu nghề, họ đã dành trí tuệ, trái tim nhân ái và đôi bàn tay đầy tài năng của mình để cống hiến cho nền y học nước nhà. Khi nhân dân cần, tổ quốc gọi tên, những “thiên thần áo trắng” ấy còn quên đi hạnh phúc cá nhân, sẵn sàng tạm xa gia đình để lên đường làm nhiệm vụ. 
Giống như bao người, người thầy thuốc cũng mong muốn sau hành trình y đức miệt mài họ được trở về chăm lo cho gia đình nhỏ của mình, được thực hiện thiên chức làm cha làm mẹ thiêng liêng. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc tưởng chừng đơn giản đó lại không phải ai cũng may mắn có được. Hiện nay, có rất nhiều gia đình hiếm muộn là nhân viên y tế, họ cũng ấp ủ, khát khao mãnh liệt về một mái ấm vẹn tròn với tiếng nói cười trẻ thơ. 

BSCKI Phạm Văn Hưởng - Trưởng khoa Khám bệnh kiêm Phó Trưởng Khoa

Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thực hiện chuyển phôi

Trân trọng và tri ân những cống hiến, hy sinh của đội ngũ nhân viên y tế, thấu hiểu ước mơ về hạnh phúc gia đình luôn là mong ước thiêng liêng và chính đáng của “Những thiên thần áo trắng”, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội triển khai chương trình ưu đãi dành cho nhân viên y tế “Thiên thần cũng có ước mơ” diễn ra từ 27/2/2023 - 27/2/2024 với một số hỗ trợ thiết thực như: 
  • MIỄN PHÍ KHÁM:
  • - Nam: Khám, siêu âm Doppler tinh hoàn, tinh dịch đồ.
  • - Nữ: Khám, siêu âm nang, chụp tử cung - vòi trứng.
  • TẶNG VOUCHER 5.000.000đ khi thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)
  • GIẢM 20% CHI PHÍ: 
    • Xét nghiệm cận lâm sàng (không bao gồm xét nghiệm chuyên sâu).
    • Chi phí phẫu thuật/thủ thuật (chỉ bao gồm công phẫu thuật, không bao gồm thuốc, chi phí lưu viện và các chi phí khác). 
    • ThS.BS Lê Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Bệnh viện kiêm Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản

    • Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tư vấn cho bệnh nhân

ThS. BS Lê Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc phụ trách Chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết: “Là người công tác trong lĩnh vực y tế, hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ nhất những khó khăn vất vả của đồng nghiệp đang công tác tại các cơ sở y tế. Do đó, chúng tôi thực hiện chương trình này với ý nghĩa tôn vinh và tri ân đến các y bác sĩ và nhân viên y tế trên cả nước đã có nhiều cống hiến, hi sinh vì sức khỏe và hạnh phúc người dân. Ước mơ về một mái ấm gia đình vẹn tròn hạnh phúc luôn là mong ước thiêng liêng, là khát khát khao cháy bỏng của những gia đình đang hiếm muộn, cho dù đó là ai, thầy thuốc hay bệnh nhân thì ước mơ đó đều chính đáng, cần được chia sẻ và giúp sức. Hy vọng rằng chương trình của Bệnh viện sẽ là cầu nối giúp các gia đình nhân viên y tế hiếm muộn sớm đón được con yêu. Tiếng cười nói trẻ thơ trong mái ấm gia đình chính là nguồn năng lượng diệu kỳ, xóa tan những áp lực, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để đội ngũ nhân viên y tế an tâm cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người và chăm sóc sức khỏe nhân dân.”

ThS.BS Đinh Hữu Việt - Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

thực hiện vi phẫu tinh hoàn tìm tinh trùng MicroTESE

Chương trình “Thiên thần cũng có ước mơ” là một trong rất nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng mà Bệnh viện thực hiện hàng năm. Bên cạnh công tác chuyên môn, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội còn luôn trú trọng đến các công tác thiện nguyện, chung tay chia sẻ những khó khăn, giảm bớt gánh nặng kinh tế cho những gia đình hiếm muộn trên hành trình tìm kiếm con yêu. Với lợi thế là bệnh viện chuyên khoa sâu về Vô sinh – Hiếm muộn, Nam khoa và Y học Giới tính Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tự hào luôn đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới trong thăm khám và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. Chứng nhận chuẩn quốc tế trong hỗ trợ sinh sản (RTAC) mà Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội nhận được năm 2022 chính là sự khẳng định uy tín về chất lượng chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ trong chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam./.
PV