Văn hóa - Thể thao
Chương trình “Giọng ca vàng doanh nhân”: Khép lại một năm nhiều dấu ấn và cảm xúc!
06:47 PM 31/12/2021
(LĐXH)-Trong vai trò Trưởng Ban tổ chức chương trình “Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - 2022”, chị Đỗ Hương Ly đã có những khoảnh khắc đáng nhớ và khép lại một năm nhiều dấu ấn.
“Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - 2022” do Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network Global và Học viện doanh nhân Happy Women tổ chức. Chương trình chính thức khởi động tháng 11/2021.
Từ trái qua: Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly, Giám khảo khách mời - ca sĩ Ngọc Khuê, Trưởng Ban chỉ đạo Bùi Thanh Hương, giám khảo khách mời - ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên và ca sĩ Đông Hùng
Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly (ngoài cùng bên phải) cho biết, chương trình mong muốn động viên, khuyến khích và lan tỏa năng lượng tích cực tới các thành viên, tạo điều kiện để các thành viên gắn kết, thấu hiểu và cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc, kỉ niệm đẹp tại Happy Women Leader Network.
“Chúng tôi mong muốn chương trình là dịp đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa giữa các vùng, miền, tăng tính gắn kết nội bộ và kết nối chéo giữa các thành viên nhằm chào đón hoạt động thường niên Phụ nữ tài năng hạnh phúc toàn cầu Happy Women Award 2021-2022” - Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly cho biết thêm.
Ca sĩ Ngọc Khuê và chị Đỗ Hương Ly
Từ trái qua là: giám khảo khách mời - ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên, diễn viên Minh Tiệp, Trưởng BTC Đỗ Hương Ly và Trưởng BGK Dương Trường Giang
Mới đây, tại Vòng sơ khảo online Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021-2022, chị Đỗ Hương Ly cho biết, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các thành viên trong mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network.
Trong vai trò Trưởng Ban tổ chức, chị Đỗ Hương Ly xúc động khi quan sát sự chuẩn bị chu đáo, đầy tâm huyết của các thí sinh thời gian qua
Diễn viên Minh Tiệp, chị Đỗ Hương Ly cùng các vị giám khảo thảo luận về các tiết mục dự thi
Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp, trách nhiệm của Ban giám khảo cũng là điều khiến Trưởng Ban tổ chức trân trọng. 
Chị Đỗ Hương Ly cùng - Trưởng Ban giám khảo - nhạc sĩ Dương Trường Giang
Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly cùng ca sĩ Bảo Trâm - giám khảo khách mời
Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên - giám khảo khách mời và chị Đỗ Hương Ly

Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly trân trọng cảm ơn Trưởng Ban chỉ đạo Bùi Thanh Hương vì những vất vả tâm huyết của chị xây dựng mạng lưới ngày càng lớn mạnh và phát triển, tạo sân chơi cho các chị em nữ doanh nhân trên toàn cầu, cùng kết nối và phát triển.
Cùng với đó, chị Đỗ Hương Ly cũng trân trọng những cống hiến, đóng góp của các thành viên Ban giám khảo nội bộ, Ban giám khảo khách mời cùng các thành viên trong mạng lưới nữ lãnh đạo… đã chung tay góp sức để cuộc thi bước đầu thành công, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong đêm biểu diễn và trao giải dự kiến diễn ra tháng 3 năm 2022./.
PV