Giáo dục - Nghề nghiệp
Chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết sum vầy, Tết Mậu Tuất 2018” cho các sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM
02:45 PM 06/02/2018
(LĐXH) - Chiều ngày 5/2/2018, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đã tổ chức Chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết sum vầy, Tết Mậu Tuất 2018” cho 43 sinh viên của trường ở các tỉnh Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi về quê đón Tết.

Hiệu trưởng Nhà trường Lâm Văn Quản trao kỷ niệm chương cho đơn vị tài trợ Công ty TNHH Nhật Huy Khang

Công ty TNHH Nhật Huy Khang cũng dành 1 phần quà tết cho các em sinh viên.

Tham dự chương trình có ông Lâm Văn Quản – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM; Ông Trần Tiến Duy- Phó TGĐ Công ty TNHH Nhật Huy Khang, đại diện đơn vị tài trợ của chương trình cùng đông đảo các sinh viên của trường…

Nhằm hỗ trợ sinh viên đang theo học tại Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM được về quê sum họp cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Trung tâm Hoạt động và Hỗ trợ học sinh, sinh viên (HSSV) của Trường đã tổ chức Lễ tiễn HSSV tham gia “Chuyến xe mùa xuân – Tết sum vầy, Tết Mậu Tuất 2018” về quê đón Tết với mong muốn tạo không khí ấm áp, vui tươi cho các em HSSV trước thềm năm mới.

Ông Trần Nguyên Thục – Phó hiệu trưởng nhà trường chia sẻ tại buổi lễ

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Trần Nguyên Thục – Phó hiệu trưởng nhà trường cảm ơn các đơn vị đã đồng hành cùng với nhà trường, đây là một việc làm rất thiết thực, rất ý nghĩa đối với nhà trường và đặc biệt là đối với các em sinh viên được hỗ trợ 1 chuyến xe để về quê đón Tết. Với việc làm này, nhà trường đánh giá cao sự đóng góp của quý doanh nghiệp luôn đồng hành và giúp đỡ nhà trường. Bên cạnh đó, nhà trường cũng mong muốn những năm tiếp theo kế hoạch này tiếp tục được duy trì và phát triển mạnh hơn nữa.

Xúc động khi chuẩn bị lên xe về quê ăn Tết, bạn Nguyễn Thị Tú Nhi – lớp 13CKT03 đại diện cho 43 em HSSV tham gia chương trình chia sẻ: "Để có 1 chuyến xe về quê ăn tết thật sự là rất khó khăn đối với chúng em, không những chi phí mua vé cao mà thời gian mua vé cũng rất khó khăn nữa. Nhưng may mắn với chúng em là được học tập trong Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM,  được tài trợ chi phí về quê ăn tết, qua đó chúng em thấy thật ấm áp vì nhận được sự quan tâm của ban lãnh đạo nhà trường để chúng em có một cái tết thật ý nghĩa và trọn vẹn nhất”.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo nhà trường cũng đã trao kỷ niệm chương và bó hoa tươi thắm thay cho lời tri ân sâu sắc đến đại diện đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Nhật Huy Khang. Bên cạnh suất tài trợ cho chương trình, Công ty TNHH Nhật Huy Khang còn gửi tặng đến mỗi HSSV tham gia một phần quà Tết với mong muốn tăng thêm niềm vui cho các em HSSV trên chuyến hành trình sắp tới.

Lê Việt