Xã hội
Chung kết Toàn quốc “Cùng Đức Việt thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” lần thứ 5-2018
03:19 PM 02/01/2019
(LĐXH) Trong 2 ngày 28-29/12/2018, tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam – Hà Nội đã diễn ra cuộc thi nghệ thuật đặc sắc Chung kết toàn quốc “Cùng Đức Việt thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” lần thứ 5- 2018 do Nhà Xuất bản Dân Trí và Phòng Ca nhạc Thiếu Nhi – Ban Âm nhạc – Đài Tiếng nói Việt Nam và Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tài trợ độc quyền phối hợp tổ chức.

Ông Cho Nam IL - TGĐ Công ty CP Thực phẩm Đức Việt

trao giải cho học sinh đạt thành tích xuất sắc của cuộc thi

Đây là cuộc thi dành cho các em thiếu nhi học sinh đã được tổ chức từ năm 2015 tới nay với hàng trăm ngàn học sinh của nhiều tỉnh, thành phố tham gia hết sức hào hứng sôi nổi và hấp dẫn. Thông qua cuộc thi, các em không chỉ thể hiện khả năng nghệ thuật, rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin và kỹ năng sống mà còn được gặp gỡ giao lưu với bạn bè nhiều vùng miền trên cả nước.
Hơn 400 diễn viên tiêu biểu đại diện cho 43 trường học, thuộc 39 quận, huyện của 20 tỉnh, thành phố với hơn 60 tiết mục văn nghệ đã dự Chung kết. Sau cuộc thi, Ban tổ chức đã trao một số giải Ngôi sao triển vọng cho các cá nhân xuất sắc và nhiều giải đơn vị xuất sắc – giải Nhất – giải Nhì cho các đơn vị có thành tích tại cuộc thi.

Tiết mục múa ''Nghĩa sư đồ'' do Đội nghệ thuật Trường THCS Nam Từ Liêm biểu diễn

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn thuộc Tập đoàn thực phẩm Daesang (Hàn Quốc). Trong nhiều năm qua, Công ty đã tài trợ độc quyền và đồng hành cùng chương trình góp phần vào việc bồi dưỡng và động viên các em học sinh bên cạnh việc học tập văn hóa nhưng không quên phát huy những năng khiếu nghệ thuật để hoàn thiện bản thân, trở thành những con người phát triển toàn diện có ích cho xã hội.
Anh Thư