Văn hóa - Thể thao
Chris Hemworth cực kỳ “biến thái” trong Bad Times at the El Royal
10:23 AM 22/10/2018
(LĐXH)- Cốt truyện hấp dẫn cùng dàn diễn viên hoành tráng được đạo diễn tài năng Drew Goddard nhào nặn mang cái không khí kinh dị, kịch tính và bí ẩn đến nghẹt thở có tên Bad Times at the El Royale.

Lấy bối cảnh El Royale những năm 60 của thế kỷ trước – một khách sạn sang trọng và lâu đời tại nơi giao nhau giữa California và Nevada. Một ngày nọ, chàng lễ tân trẻ tuổi (Lewis Pullman) chào đón cùng lúc sáu vị khách bí ẩn. Họ gồm mục sư Daniel Flynn (Jeff Bridges), nữ ca sĩ Darlene Sweet (Cynthia Erivo), hai chị em nhà Summerspring (Cailee Spaeny và Dakota Johnson), tay bán máy hút hút bụi Laramie Seymour Sullivan (Jon Ham) và thủ lĩnh giáo phái bí ẩn Billy Lee (Chris Hemsworth). Mỗi vị khách đều đang che giấu một bí mật đen tối.

Song, tất cả chỉ là danh tính giả khi mỗi người đều có một bí mật đen tối muốn chôn giấu. Họ dường như đều có liên quan đến một vụ cướp xe chở tiền và án mạng bí ẩn. Không những thế, kịch tính càng được đẩy lên cao trào khi Laramie Seymour Sullivan có thể quan sát tất cả các phòng thông qua một con đường hầm bí mật và hé lộ rằng hắn ta đang làm việc với một thế lực có tên “Ban quản lý”.
Bảy kẻ xa lạ tìm kiếm theo dõi và giết hại lẫn nhau, ai sẽ người chiến thắng? Tổ chức bí ẩn kia là gì? Danh tính thật sự của kẻ thủ ác là ai? Vụ cướp kia và âm mưu của từng người là gì?
Nhắc đến Drew Goddard, khán giả nghĩ ngay đến những tác phẩm cực kỳ táo bạo và đột phá. Năm 2012, ông trình làng bộ phim kinh dị, ly kỳ The Cabin in the Woods và tạo nên một hiện tượng mới trên màn ảnh rộng. Bằng cách sáng tạo dựa trên những tình tiết, nhân vật kinh điển, nhà làm phim người Mỹ này đã mang đến trải nghiệm điện ảnh chưa từng có. The Cabin in the Woods nhận hơn 50 đề cử và đoạt nhiều giải thưởng, trong đó có giải Phim kinh dị xuất sắc nhất của Viện Hàn lâm phim Khoa học viễn tưởng, Kỳ ảo và Kinh dị.

Phim bao trùm bầu không khí căng thẳng với những âm mưu quỷ quyệt, những cuộc giết chóc rùng rợn và những nút thắt bất ngờ. Phim còn khai thác sâu khía cạnh tâm lý, cảm xúc của từng nhân vật. Bad Times at the El Royale (Phút kinh hoàng tại El Royal) khởi chiếu tại các rạp từ ngày 19/10.

Y.S