Thời sự
Chi đoàn Tạp chí Lao động và Xã hội và Trung tâm Đào tạo - bồi dưỡng cán bộ công chức tham gia hiến máu tình nguyện
02:52 PM 23/02/2023
(LĐXH)- Với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng “hiến giọt máu hồng - trao đời sự sống”, những thành viên tham gia hiến máu đều vui vẻ trao tặng những giọt máu quý giá của bản thân mình.
Các thành viên tham gia hiến máu
Hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng 2023 của Viện huyết học - Truyền máu Trung ương, hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), ngày 23/02/2023, được sự đồng ý của lãnh đạo Tạp chí Lao động và Xã hội, Trung tâm Đào tạo - bồi dưỡng cán bộ công chức Lao động - Xã hội, Chi đoàn hai đơn vị đã tổ chức tham gia hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, mang lại niềm vui, may mắn cho cộng đồng, cũng như người hiến máu và bệnh nhân.
Cùng tham gia hiến máu với các đoàn viên của hai chi đoàn còn có đồng chí Nguyễn Thị Vân, Giám đốc Trung tâm Đào đạo bồi dưỡng cán bộ công chức Lao động - Xã hội, cùng một số anh chị em là phóng viên Tạp chí Lao động và Xã hội.
Đồng chí Nguyễn Thị Vân, Giám đốc Trung tâm Đào đạo bồi dưỡng cán bộ công chức Lao động - Xã hội tham gia hiến máu nhân đạo.
Thời gian qua, đoàn viên thanh niên trong các đơn vị thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội nói chung, Tạp chí Lao động và Xã hội nói riêng, đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.
Phong trào hiến máu đã góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, qua đó nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên và người lao động trong đơn vị về hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc “một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, chung tay đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.
Mong rằng hoạt động rất ý nghĩa này cần được nhân lên nhiều hơn nữa từ những đoàn viên thanh niên, cũng như cán bộ, người lao động để người bệnh, những người đang cần được trao cơ hội cứu chữa một cách kịp thời./. 
PV