Văn hóa - Thể thao
Charming - Hoàng Tử Hào Hoa
03:21 PM 20/04/2018
(LĐXH)- Bộ phim hoạt hình cực kỳ vui nhộn và thú vị khi phần phim xoay quanh nhân vật chính là Hoàng tử Charming bị lời nguyền hào hoa từ bé. Ngoài ra bộ phim là còn là sự kết hợp đặc sắc khi có sự xuất hiện độc đáo của 3 nàng công chúa: Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa ngủ trong rừng.

Một thế giới cổ tích tươi vui với sự góp mặt của các nhân vật tuổi thơ ai cũng nằm lòng. Từ nàng Bạch Tuyết tỉnh dậy bằng nụ hôn ngọt ngào của hoàng tử sau cái chết vì quả táo độc đến một nụ hôn lãng mạn khác đã đưa nàng Công Chúa Ngủ Trong Rừng trở về từ cõi chết bởi lời nguyền ác nghiệt hay giây phút chàng hoàng tử đưa chiếc giày thủy tinh định mệnh giúp nàng Lọ Lem hôm nào trở thành hoàng hậu của một quốc vương. Nhưng với bộ phim này, mọi mô túyp đều rẽ sang một hướng khác hoàn toàn mới lạ và cực kỳ hài hước. Ba nàng Công Chúa sẽ có dịp chạm mặt nhau cùng với những tính cách khó đỡ nhất từ trước đến giờ.

Đến từ nhà sản xuất của loạt phim hoạt hình đình đám Shrek, quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng gồm những ca sĩ hàng đầu thế giới như Demi Lovato, Avril Lavigne, Ashley Tisdale, Sia.. cùng một cốt truyện “dị bản” vô cùng bá đạo. Ở đó phô diễn những điều thú vị chưa bao giờ có khi 3 nàng Công chúa quen thuộc: Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa Ngủ Trong Rừng có cơ hội được diễn xuất chung với nhau và mang đến tình huống éo le khi cùng “cảm tình” với một chàng Hoàng tử.

Hoàng tử vốn là một nhân vật bí ẩn chưa được khai thác nhiều từ những phần truyện trước. Với bộ phim này, Hoàng tử là nhân vật chính được vạn người mê bởi nét đẹp soái ca không ai cưỡng nổi, bất cứ cô gái nào trong vương quốc cũng phải "bấn loạn" trước ánh mắt và nụ cười ngất ngây chàng. Đó lại là lời nguyền oái oăm dành cho chàng. Trước sinh nhật tuổi 21, Hoàng tử cần phải tìm ra tình yêu đích thực của đời mình để phá giải lời nguyền đó hoặc chàng sẽ phải vĩnh viễn mất đi hạnh phúc thật sự.

Bạch Tuyết, Lọ Lem, Công Chúa Ngủ Trong Rừng tạm thời không còn là những cô gái ngây thơ, mà họ trở nên đỏng đảnh, sang chảnh và chẳng khác nào những "nữ hoàng drama" với những biểu cảm cực hài hước, mang đến một khía cạnh khác đậm chất trào phúng về những biểu tượng nhan sắc nổi tiếng từ trước đến nay.

Đồng hành với Hoàng tử là người bạn đường- kiêm nữ siêu trộm Lenore, một cô nàng mạnh mẽ, vô cảm với tình yêu đã dần nhận ra cô nàng cũng muốn yêu và được yêu. Trong khi đó, Hoàng tử từ một chàng trai vô tư không biết lo lắng nay đã biết đứng lên bảo vệ người mà mình thực sự yêu thương. Hành trình gian khổ để giải lời nguyền của phù thủy chứa vô số tình huống ngàn cân treo sợi tóc nhưng cũng đầy ắp niềm vui và cũng mang một ý nghĩa hết sức nhân văn.

Charming (Hoàng Tử Hào Hoa) khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 20/4.

Y.S