Xã hội
CGV Tổ chức chương trình“ Trăng cười” cho 1.000 trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn
11:29 AM 02/10/2017
(LĐXH) - Ngày 30/9/2017, tại TP.Trà Vinh Công ty CJ CGV Việt Nam phối hợp với Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình “ Trăng cười 2017” cho gần 1.000 trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn đến từ 5 tỉnh (Yến Bái, Hà tĩnh, Đắk Lắk, Trà Vinh và Kiên Giang)

Bà Lê Tuyết Mai – Phó giám đốc quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ

Trăng cười là chương trình trách nhiệm xã hội thường niên do CGV tổ chức năm 2010, như một món  quà trung thu ấm áp dành tặng các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước. Tính đến nay, chương trình đã mang đến niềm vui cùng nhiều hoạt động có ý nghĩa cho hơn 6.000 trẻ em trên toàn quốc.

Tham dự chương trình tại tỉnh Trà Vinh, bà Lê Tuyết Mai – Phó giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam chia sẻ: “ Trăng cười” do CGV tiên phong tổ chức là một chương trình ý nghĩa dành cho các trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Điện ảnh từ lâu đã là một món ăn tinh thần không thể thiếu với đông đảo người dân nói chung và các em nhỏ nói riêng. Cá nhân tôi rất vui mừng khi trẻ em tại các tỉnh thành xa, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được trải nghiệm điện ảnh ở các rạp chiếu phim chất lượng cao giống như những trẻ em ở các thành phố lớn. với nhiều trẻ em, đây chính là cơ hội đầu tiên được trải nghiệm một điện ảnh trên màn hình rộng và đẹp như vậy. Chương trình sẽ là một kỷ niệm rất đáng nhớ với tất cả các em”

Lãnh đạo CGV và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao quà cho các em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn tại Trà Vinh

Tiếp nối thành công của những năm trước, chương trình “Trăng cười” năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm đến ý nghĩa cho các em nhỏ thiếu may mắn mỗi dịp trung thu về. Đến với sự kiện này, các trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà tình thương, trại trẻ mồ côi sẽ được vui chơi và thưởng thức miễn phí các bộ phim hoạt hình. Ngoài những phần quà trung thu có ý nghĩa , CGV cũng dành tặng 70 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng cho 70 học sinh hiếu học vượt khó tại các tỉnh thành trên.

Ông Dongwon Kwak – Tổng giám đốc CGV Việt Nam cho biết: “ Động lực để chúng tôi làm “Trăng cười 2017” nhiều năm liền đó chính là sự yêu mến và háo hức mong chờ của hàng ngàn em nhỏ mỗi dịp trung thu về. Với mục tiêu mang điện ảnh đến với mọi người, CGV sẽ tích cực xây dựng thêm nhiều hệ thống rạp chiếu phim tại các tỉnh thành xa xôi, để tiếp tục hành trình mang niềm vui, niềm hi vọng đến cho ngày càng nhiều trẻ em trên khắp cả nước”.

Đồng hành cùng “Trăng cười 2017”, ngoài các khách mời kể trên, các đối tác của CGV cũng nhiệt tình chung tay ngày hội Trung thu của các em có ý nghĩa và đầy đủ hơn.

 

Lê Việt