Kinh tế
Các doanh nghiệp lớn chuẩn bị gì cho Online Friday 2017
02:52 PM 28/09/2017
Đúng 0h00 ngày 29/9,2017, Online Friday 2017 – Ngày mua sắm trực tuyến sẽ chính thức khởi động với hàng trăm nghìn sản phẩm có mức giá ưu đãi khủng.

Đặc biệt, với sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn như: Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim, Sunhouse, Siêu thị Điện máy MediaMart, Adayroi, Động Lực, Thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo, Leflair Vietnam, VNNshop,… Ngày mua sắm trực tuyến năm nay hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn cùng mức giá tốt nhất thị trường.

Chương trình Online Friday 2017 có sự tham gia của rất nhiều

doanh nghiệp lớn với hàng ngàn voucher giảm giá khủng.

Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên. Năm 2017, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tiếp tục chủ trì, phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Ngân hàng TMCP VietinBank và các tổ chức, doanh nghiệp triển khai vào hai ngày 29/9 và 1/12.
Trong Online Friday 2017, ban tổ chức sẽ tung ra 999 chương trình khuyến mãi, 900 sản phẩm được đảm bảo và 99 deal khuyến mãi khủng thuộc 9 ngành hàng thân thuộc với người tiêu dùng như: làm đẹp, sức khỏe, thời trang, du lịch, thiết bị công nghệ...

 

Người tiêu dùng đã rất sẵn sàng download code và mua sắm hàng trăm nghìn sản phẩm

với ưu đãi tốt trên trang www.store.onlinefriday.vn vào ngày 29/9.

Trong 24h ngày 29/9 tới đây, bên cạnh sự phong phú của hàng trăm nghìn sản phẩm khuyến mãi trên website www.store.onlinefriday.vn, người tiêu dùng còn có cơ hội mua được các sản phẩm giá trị cao với các chương trình giảm giá cực sốc từ các doanh nghiệp lớn như: Máy tập chạy bộ điện ly của EVERE giảm 30%, điều hòa của Nagakawa giảm 40% hay máy tính bảng của Apple Ipad Air chỉ còn 65% so với giá gốc,… Bên cạnh đó, các doanh nghiệp như Giovanni, Mediamart, Bibox, Xe đạp điện TSUBAME,… cũng cung cấp nhiều deal khuyến mãi cực khủng lên từ 20 – 40%.
Mặc dù để mức giá thấp hơn so với thị trường nhưng Ban tổ chức khẳng định sẽ tăng cường hậu kiểm, kiểm soát các dấu hiệu vi phạm lên các sản phẩm/doanh nghiệp bị nhiều người tiêu dùng cảnh báo và sẽ xử lý nghiêm khắc với các doanh nghiệp này. Nhằm giảm khuyến mãi ảo, doanh nghiệp buộc phải công khai giá gốc/giá niêm yết sản phẩm trước ngày mua sắm diễn ra và không được phép điều chỉnh giá này.

Với nhiều kế hoạch xử lý nghiêm khắc các doanh nghiệp vi phạm,

BTC tin rằng người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm

trong chương trình Online Friday 2017.

Thảo Lan