Thời sự
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao quyết định bổ nhiệm 2 lãnh đạo cấp vụ
05:50 AM 01/11/2022
(LĐXH)- Chiều 31/10, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đã chủ trì và trao quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới và Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính.
Tham dự có Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng Ban Cán sự Đảng; Đảng ủy Bộ, Công đoàn, Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ Bình đẳng giới…
Tại buổi trao quyết định, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Hà Xuân Tùng đã công bố 02 Quyết định bổ nhiệm của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, gồm: bổ nhiệm đồng chí Lê Khánh Lương, Quyền Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới giữ chức Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới, kể từ ngày 01/11/2022 với thời hạn bổ nhiệm 5 năm; bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Hoàng Vĩnh Thanh, Phó trưởng Phòng Kế hoạch Thống kê (Vụ Kế hoạch Tài chính) giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính, kể từ ngày 01/11/2022 với thời hạn bổ nhiệm 5 năm.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định cho đồng chí Lê Khánh Lương
Phát biểu tại buổi trao quyết định, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm nhận nhiệm vụ mới. Đồng thời đánh giá, 02 đồng chí mới được bổ nhiệm hoàn toàn xứng đáng với cương vị được giao phó bởi đây là những cán bộ nòng cốt, có quá trình đào tạo, trải nghiệm dài, được cơ quan, đơn vị tin cậy và tín nhiệm.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung mong muốn các đồng chí tiếp tục khiêm tốn học hỏi với tinh thần cầu thị và đam mê. Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, trên cương vị mới, 02 đồng chí lãnh đạo cần tạo sức bật mạnh mẽ hơn nữa trong công tác, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tin tưởng, 02 cán bộ được bổ nhiệm ngày hôm nay sẽ cùng với lãnh đạo các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu chiến lược, trực tiếp giúp Bộ giải quyết các công việc chuyên môn trong thời gian tới.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Hoàng Vĩnh Thanh
Đối với Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nhận xét: Qua thời gian thử thách, đồng chí Lê Khánh Lương đã chính thức được Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ tin tưởng bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới. Đồng chí Lê Khánh Lương đã vượt qua nhiều trở ngại, có điều kiện “cọ sát”, giúp Vụ Bình đẳng giới tiếp tục giữ được truyền thống đoàn kết, các công tác của Vụ được duy trì tốt, ổn định, đảm bảo đúng tiến độ, xứng đáng được lãnh đạo Bộ đặt niềm tin và giao nhiệm vụ.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, đề nghị: Trên cương vị mới, Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới Lê Khánh Lương cần triển khai nhiệm vụ mạnh mẽ, quyết liệt hơn, khẳng định rõ vai trò của cá nhân và của Vụ Bình đẳng giới trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, cần phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong và ngoài Bộ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tiếp đến.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung phát biểu đánh giá và nhận xét 02 cán bộ lãnh đạo vừa được bổ nhiệm
Đối với Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính mới được bổ nhiệm, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, cho biết: Đồng chí Nguyễn Hoàng Vĩnh Thanh đã trưởng thành đúng ngành, đúng nghề, đúng chuyên môn. Đây là cán bộ có đức tính cần mẫn, biết giữ nguyên tắc, chăm chỉ và được đồng nghiệp tín nhiệm. Qua theo dõi, đồng chí Nguyễn Hoàng Vĩnh Thanh đã có đóng góp lớn khi là Phó Trưởng phòng, đặc biệt trong lĩnh vực tổng hợp, được lãnh đạo Bộ và lãnh đạo Vụ tin tưởng.
Bộ trưởng mong muốn Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính Nguyễn Hoàng Vĩnh Thanh tiếp tục rèn luyện, cầu thị, khiêm tốn và phấn đấu hơn nữa. Vụ Kế hoạch Tài chính cần tiếp tục gắn bó, đoàn kết và giúp đỡ Tân Phó Vụ trưởng, phát huy tốt hơn vai trò tham mưu trong công tác kế hoạch, tài chính, ngân sách…
Phát buổi tại buổi trao quyết định bổ nhiệm, Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới Lê Khánh Lương đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, các đồng chí lãnh đạo Bộ, cũng như các đơn vị thuộc Bộ. Đồng thời mong muốn lãnh đạo Bộ và các đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào kết quả chung của Bộ, ngành.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà chúc mừng 02 cán bộ mới được bổ nhiệm
02 đồng chí nhận nhiệm vụ mới cũng khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu, nâng cao năng lực công tác, phối hợp tốt với các đơn vị liên quan để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tình cảm của lãnh đạo Bộ và các đồng chí, đồng nghiệp.

Trần Thắng