Xã hội
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thăm và tặng quà người có công tại Bắc Kạn
09:41 PM 28/03/2018
(LĐXH)- Chiều 28/3, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và đối tượng người có công trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.
Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Hoàng Duy Chinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Kạn; Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tỉnh UBND tỉnh; Lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội.
Bộ trởng thăm hỏi, tặng quà thương binh Nông Văn Ất
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã đến thăm, động viên và tặng quà Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Mông Thị Thi, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông; ông Nông Văn Ất, thương binh 1/4, tổ Khuổi Thuổm, phường Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn; nhà văn lão thành cách mạng Nông Viết Toại - phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn.
Tại các nơi đến thăm, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công với cách mạng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu nặng những hy sinh, mất mát của thương binh, bệnh binh và các gia đình chính sách.
Bộ trưởng thăm nhà văn lão thành cách mạng Nông Viết Toại, năm nay đã 92 tuổi
Bộ trưởng mong các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh trên địa bàn toàn tỉnh tiếp tục sống vui, sống khỏe và trường thọ, phát huy phẩm chất Bộ đội cụ Hồ, “thương binh tàn nhưng không phế”…
Bộ trưởng mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Kạn tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt mọi khó khăn, nâng cao đời sống đồng bào, quan tâm chăm sóc người có công với cách mạng, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong năm 2018.
Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên thầy và trò Trường Cao đẳng Nghề Dân tộc nội trú Bắc Kạn./.
 Nguyễn Thìn