Xã hội
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tỉnh Bình Thuận
09:01 AM 13/04/2018
(LĐXH) – Chiều ngày 12/4/2018, nhân chuyến công tác tại tỉnh Bình Thuận, Đoàn công tác của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội do Bộ trưởng Đào Ngọc Dung dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho 2 gia đình chính sách tại tỉnh Bình Thuận. Cùng đi với Bộ trưởng và đoàn công tác còn có lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng các Sở, ngành liên quan.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận ân cần thăm hỏi ông Võ Văn Còn, con liệt sĩ Võ Văn Tư 

Đến thăm và tặng quà cho gia đình liệt sĩ Võ Văn Còn  (101 tuổi, có cha là liệt sĩ) tại phường Xuân An, TP. Phan Thiết và gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Từ Thị Định (sinh năm 1920, có chồng và 2 con là liệt sĩ) tại Phú Hòa, thị trấn Phú Lạy, huyện Hàm Thuận Bắc, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần các bác, các mẹ cố gắng giữ gìn sức khỏe, trường thọ để các con cháu, gia đình báo hiếu.

Bộ trưởng khẳng định, Đảng và Nhà nước và nhân dân mãi mãi biết ơn sự hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh và các gia đình chính sách cho Tổ quốc.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thăm hỏi sức khỏe Mẹ VNAH Từ Thị Định (huyện Hàm Thuận Bắc)

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận tặng quà cho mẹ VNAH Từ Thị Định

Vì vậy, trong những năm qua Đảng và Nhà nước đã có nhiều chính sách hỗ trợ và giúp đỡ các gia đình chính sách và người có công với cách mạng có cuộc sống ổn định. Bộ trưởng cũng yêu cầu chính quyền địa phương cần quan tâm và làm tốt hơn nữa công tác chăm lo đối với người có công, tạo mọi điều kiện cho các gia đình chính sách cũng như con em của họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà của Bộ; lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận và các địa phươn cũng đã trao tặng cho mỗi gia đình chính sách một phần quà của địa phương.

Hoàng Cảnh