Kinh tế
Bộ sưu tập giới hạn Shu Uemura X One Piece - Săn lùng kho báu mùa lễ hội 2020
04:09 PM 10/11/2020
(LĐXH) Mùa lễ hội năm nay, shu uemura mang tới cho những tín đồ làm đẹp bộ sưu tập phiên bản giới hạn lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của thế giới: One Piece. Cùng chia sẻ tinh thần quả cảm và dám nghĩ dám làm, hai biểu tượng của nền văn hóa Nhật Bản này đã cùng hợp tác tạo ra sản phẩm với hình ảnh độc đáo thể hiện chuyến hải trình săn lùng “kho báu Makeup” cho mùa lễ hội 2020.
One Piece: Hơn cả một bộ truyện tranh


Kể từ lần xuất bản đầu tiên năm 1997, One Piece đã làm nên một cơn sốt trên toàn thế giới với hơn 454 triệu ấn bản được phát hành, ghi tên mình vào trong sách kỷ lục Guinness Thế Giới.
Bộ truyện tranh nổi tiếng này sở hữu lượng độc giả đa dạng từ những người trẻ cho đến người trưởng thành, thậm chí, các độc giả lớn tuổi còn dành tình cảm trân trọng đặc biệt hơn so với lớp độc giả trẻ, bởi họ đã cùng lớn lên, cùng ăn, cùng ngủ với từng tập truyện. Những độc giả nổi tiếng của One Piece có thể kể đến như: Châu Kiệt Luân (Jay Chou), Dương Mịch (Yang Mi), Chanyeol (EXO), Vương Tuấn Khải (Karry Wang) và Rino Sashihara.
One Piece, hay còn gọi là Đảo Hải tặc, là bộ manga (truyện tranh Nhật Bản) nói về cuộc hành trình của Monkey D. Luffy, thuyền trưởng băng hải tặc Mũ Rơm, cùng các đồng đội của cậu. Luffy tìm kiếm vùng biển bí ẩn nơi cất giữ kho báu lớn nhất thế giới One Piece, với mục đích trở thành Tân Hải tặc Vương. Tuy nhiên, One Piece không chỉ đơn thuần là một bộ truyện dành cho thiếu nhi, mà ẩn chứa trong những nét vẽ tài hoa của tác giả Eiichiro Oda là những triết lý sâu sắc dành cho tất cả mọi người.
Bộ sưu tập Makeup phiên bản giới hạn được săn lùng nhất mùa lễ hội
Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn lần này của shu uemuara đều được “diện” lớp áo màu xanh dương óng ánh và logo One Piece ánh vàng kim độc đáo và bắt mắt.
Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử One Piece, các nhân vật không cầm trên tay những vũ khí và vật dụng quen thuộc của mình, mà thay vào đó là những dụng cụ làm đẹp tới từ shu uemura như dầu làm sạch và tẩy trang ultime8, son rouge unlimited, chì kẻ mày hard formula,…
Đây chính là những “vũ khí” làm đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ!
Bộ sưu tập son Rouge Unlimited phiên bản giới hạn One Piece
Trong bộ sưu tập rouge unlimited của shu uemura này, chắc chắn các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua cây son BR784 với sắc đỏ nâu pha cam trầm ấm, chinh phục mọi tông da và phù hợp với mọi hoàn cảnh.
Cây son M BG975 rumble cinnamon và LS BG1 nudy roseo được dự đoán sẽ là dòng son dẫn đầu xu hướng và tạo nên cơn sốt cho mùa lễ hội năm nay với hai tông màu thời thượng là đỏ nâu và đỏ đất.
Ngoài những màu son thời thượng hiện hành, bộ sưu tập lần này của shu uemura chắc chắn không thể thiếu những màu son đã trở thành biểu tượng vì chưa bao giờ “lỗi mốt” như A OR 570 màu đỏ cam hay A RD 163 màu đỏ thuần.
Dầu tẩy trang Ultime8 phiên bản giới hạn One Piece
Trong bộ sưu tập giới hạn lần này, ultime8 được khoác lên mình những nét vẽ không thể nhầm lẫn của One Piece, thật sự trở thành “vũ khí bí mật” giúp tẩy sạch lớp trang điểm và bụi bẩn chỉ trong 1 bước, dưỡng ẩm và nâng niu làn da, giúp da được vẻ trẻ trung, căng mịn và rạng rỡ vốn có.  
Bảng màu mắt phiên bản giới hạn One Piece
Ngoài những màu mắt cơ bản như hồng hay cam, thì bảng màu mắt phiên bản giới hạn lần này của shu uemura còn mang tới những ô màu phá cách và cá tính như màu xanh nước biển hay màu vàng, kết hợp cùng ánh nhũ, giúp bạn tự tin thể hiện màu sắc cá tính riêng mình mà vẫn nổi bật và tỏa sáng.
 
Săn lùng kho báu mùa lễ hội tại các cửa hàng chính hãng của shu uemura:
Website bán hàng trực tuyến: https://shop.shuuemura.com.vn/
Gian hàng chính hãng tại Lazmall: https://www.lazada.vn/shop/shu-uemura
Danh sách cửa hàng shu uemura:
Vincom Đồng Khởi : 72 Lê Thánh Tôn, Q1 ( tầng B1) (028.36205410)
Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM (028.38.220.476)
Parkson Hùng Vương: 126 Hùng Vương, quận 5, TP.HCM (028.22.219.960)
Takashimaya 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh (028.38.213.886)
Vincom Center Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( 028.36.368.909 )
Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
PV