Kinh tế
Biotech Việt Nam khử khuẩn xe ô tô Grabcar miễn phí tại Hà Nội
04:18 PM 04/09/2020
(LĐXH) Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh thời gian qua, để chung tay vì cộng đồng, Công ty Khử trùng công nghệ cao Biotech Việt Nam đã phối hợp với Công ty Grab nhanh chóng triển khai Chương trình phun khử khuẩn xe ô tô dành cho đối tác Grabcar miễn phí tại Hà Nội.
Theo bà Lê Thị Mỹ Dung, Giám đốc điều hành Công ty Khử trùng công nghệ cao  Biotech Việt Nam, Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” lần này là một trong những hoạt động có ý nghĩa của các doanh nghiệp nhằm góp phần nhỏ bé của mình trong công cuộc toàn Đảng, toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Nhân viên Công ty CP Khử trùng công nghệ cao Biotech Việt Nam
khử khuẩn xe Grabcar miễn phí
Chương trình không những nhằm để hỗ trợ đối tác tài xế các phương tiện làm dịch vụ vận tải tăng cường thêm sự bảo vệ cho bản thân, gia đình và cộng đồng, mà còn giúp khách hàng  - người dân yên tâm di chuyển bằng các phương tiện dịch vụ như Grabcar để tiếp tục xây dựng mục tiêu kép của Chính phủ là vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế như Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi.
Với chủ trương phát triển doanh nghiệp nhưng không quên các hoạt động vì cộng đồng, hoạt động xã hội từ thiện, kể từ khi đại dịch Covid 19 bùng phát đây là lần thứ 3 Công ty Khử trùng công nghệ cao  Biotech Việt Nam triển khai các hoạt động vì cộng đồng. Lần thứ nhất, Công ty đã tiến hành hỗ trợ phun khử khuẩn, khử trùng miễn phí tại các khu dân cư, khu cách ly tập trung. Lần thứ hai, Công ty ủng hộ 20 tấn gạo cho các khu cách cách ly tập trung  trên toàn quốc.
Bà Lê Thị Mỹ Dung, Giám đốc điều hành Công ty Khử trùng công nghệ cao Biotech Việt Nam
trả lời phỏng vấn
Công ty Cổ phần  Khử trùng công nghệ cao Biotech Việt Nam, thành viên Biotech Group đã trải qua gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, bắt đầu từ một nhóm các chuyên gia, nhà khoa học về côn trùng y học, là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng, khử trùng khử khuẩn, vệ sinh làm sạch . Biotech Group tự hào là một trong những đơn vị được lựa chọn để thực hiện các công trình, dự án quan trọng như Nhà khách thuộc Văn phòng Chính phủ, các Bộ, ngành trung ương như: Bộ Công thương, các bệnh viện, trường đại học, khu dân cư.
Thảo Lan