Kinh tế
Bia Hà Nội kết thúc Chương trình khuyến mại "CHAI LỚN – GIẢI TO"
06:03 PM 02/11/2018
(LĐXH) Kết thúc chương trình khuyến mại 'CHAI LỚN – GIẢI TO' của Bia Hà Nội, gần 40 tỷ đồng giải thưởng gồm 184 xe máy Honda Airblade, 1.329 ti vi Samsung 43 inch, 86.148 thùng bia đã được trao cho những khách hàng may mắn từ Quảng Trị trở ra các tỉnh phía Bắc.
Sáng nay 2/11/2018 tại Hà Nội, Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội (HABECO) đã tổ chức trao giải chương trình khuyến mại “CHAI LỚN – GIẢI TO” cho các khách hàng cuối cùng trên các thị trường Hà Nội, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu.

Trao Giải thưởng cho những khách hàng may mắn

Với tổng giái trị giải thưởng lên đến 77,5 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “CHAI LỚN – GIẢI TO” được triển khai từ ngày 6/6/2018 đến 2/10/2018, áp dụng cho các tỉnh từ Quảng Trị trở ra phía Bắc. Sau khi kết thúc thời gian thu đổi vào ngày 2/10/2018 vừa qua, đã có gần 40 tỷ đồng giải thưởng gồm 184 xe máy Honda Airblade, 1.329 ti vi Samsung 43 inch, 86.148 thùng bia đã đến được với những khách hàng may mắn.
Phát biểu tại Lễ trao Giải, ông Vương Toàn – Phó Tổng giám đốc Habeco khẳng định: “Phát triển qua nhiều thế hệ, HABECO hiện đã là một thương hiệu Quốc Gia và là một phần quan trọng trong văn hóa ẩm thực của người tiêu dùng miền Bắc. Để Bia Hà Nội có được vị thế như ngày hôm nay, HABECO luôn ý thức rằng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đóng vai trò quyết định. “CHAI LỚN – GIẢI TO” là một trong những chương trình thể hiện sự tri ân của HABECO với những đóng góp đó”.

Ông Vương Toàn - Phó Tổng giám đốc HABECO phát biểu tại Lễ trao Giải

HABECO hiện là doanh nghiệp sản bia duy nhất có vốn sở hữu của Nhà nước gần 82%. Chính phủ đã có kế hoạch bán cổ phần của HABECO từ năm 2017, nhưng vẫn còn một số vấn đề giữa HABECO và các nhà đầu tư chiến lược cần phải được giải quyết. Hiện đối tác chiến lược của HABECO là Carlsberg đang nắm 17,5% cổ phần tại HABECO. Ngoài Carlsberg, việc chào bán cổ phần Nhà nước tại HABECO nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư ngoại, trong đó có tập đoàn ABInBev (Bỉ).

 Thảo Lan