Văn hóa - Thể thao
Bia Hà Nội đồng hành cùng chương trình đón và vinh danh đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam
09:59 PM 09/02/2018
(LĐXH) Bia Hà Nội – đơn vị đồng hành tổ chức chương trình đón và vinh danh đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam – vinh dự khi được cùng người hâm mộ chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của lịch sử bóng đá Việt Nam.
Năm 2017, Thể thao Việt Nam tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên cả lĩnh vực thể thao quần chúng và thể thao thành tích cao, góp phần nâng cao vị thế của thể thao Việt Nam trên trường quốc tế. Đặc biệt vào những ngày đầu của năm mới 2018, Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam thi đấu đặc biệt xuất sắc, lập kỳ tích trong lịch sử bóng đá Việt Nam tại vòng chung kết Giải bóng đá U23 Châu Á.
Để biểu dương và khích lệ tinh thần của Đội tuyển U23 Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ đón các cầu thủ tại sân bay Nội Bài và Chương trình nghệ thuật chào mừng các cầu thủ tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, ngày Chủ nhật (28/01/2018) tại Hà Nội. Bia Hà Nội là đơn vị đồng hành tổ chức chương trình đón tiếp và vinh danh đội tuyển.
Trước đó, chiều ngày 26/01/2018 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết và công bố Bia Hà Nội – Đơn vị đồng hành tổ chức chương trình đón tiếp và vinh danh đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam giữa Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội.
Xe buýt hai tầng do Habeco tài trợ đưa đội tuyển U23 Việt Nam
diễu hành về trung tâm Thủ đô Hà Nội .
Một ngày sau đó, đại diện của Habeco đã đến thăm gia đình các cầu thủ U23 Việt Nam và trao tặng sản phẩm bia lon Hanoi Beer Premium mới. Gia đình các cầu thủ: Quang Hải (Đông Anh), Công Phượng (Nghệ An), Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng (Thanh Hóa), Hà Đức Chinh và Xuân Trường (Phú Thọ).
Trong khuôn khổ chương trình đón tiếp và vinh danh đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, Bia Hà Nội tổ chức chương trình gửi tặng đến người hâm mộ những lon bia Hanoi Beer Premium chất lượng tại Hà Nội, cụ thể là tại 30 điểm nhà hàng, 20 trường đại học lớn, sân vận Động Hàng Đẫy và sân vận động Quần Ngựa, 3 địa điểm có đông cổ động viên trên tuyến phố đi bộ Hồ Gươm – vào thời điểm diễn ra trận chung kết U23 AFC Cup. Đây là hoạt động cùng chia sẻ, đồng hành bên người hâm mộ trong những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa của nền thể thao nước nhà.
Ngày 28/01/2018, hai chiếc xe buýt mui trần hai tầng cổ động do Bia Hà Nội tài trợ đã đưa các phóng viên và cổ động viên đến sân bay quốc tế Nội Bài để đón các cầu thủ U23 Việt Nam về nước. Đây là cơ hội để Bia Hà Nội chào mừng chiến thắng vang dội của huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và toàn thể Đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải U23 Châu Á AFC Cup 2018.
Xe buýt hai tầng cổ động đã cùng với đội tuyển U23 Việt Nam diễu hành về trung tâm Thủ đô Hà Nội trong vòng vây của người hâm mộ chào đón những người hùng sân cỏ về nước. Dù không thể bước lên bục cao nhất ở sân chơi châu lục nhưng các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn là những người chiến thắng, những nhà vô địch trong lòng người hâm mộ nước nhà.
Các công tác chuẩn bị cho buổi Lễ vinh danh U23 Việt Nam “Niềm tin Việt Nam – Sức mạnh Việt Nam” đã được Ban tổ chức và Bia Hà Nội khẩn trương thực hiện. Đại diện của Habeco cho biết “Vì thời gian hết sức gấp rút nên chúng tôi đã phải tận dụng tối đa thời gian để buổi Lễ vinh danh được diễn ra tốt đẹp nhất, và những ngày qua không ai trong đội hình tổ chức ngủ quá 4 tiếng/ngày”.
Sau hành trình ấn tượng và đầy xúc động, đội tuyển U23 Việt Nam đã cùng người hâm mộ tận hưởng không lễ hội trong đêm Gala tôn vinh tại SVĐ Mỹ Đình. Dù thời tiết lạnh giá kèm theo mưa nhưng rất đông những người hâm mộ cuồng nhiệt đã có mặt tại sân vận động, háo hức chờ đón những chàng trai U23 Việt Nam ra sân khấu vẫy chào. Với bầu không khí cuồng nhiệt, Ban tổ chức đã tiếp lửa cho người hâm mộ bằng những tiết mục âm nhạc sôi động ./.
PV