Bella Vũ tặng sách, quà cho bệnh nhi ở Bệnh viện Chợ Rẫy
05:54 PM 18/03/2022
(LĐXH)-Chiều 17/3/2022, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ cùng với Đội Công tác Xã hội quận 4, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Chợ Rẫy đã tặng quà và sách cho bệnh nhi khoa Hồi sức - Phẫu thuật tim trẻ em của Bệnh viện.
Ngay sau giờ học ở lớp, Hoa hậu nhí Bella Vũ cùng anh trai Oscar Vũ đã cùng với Đội Công tác Xã hội quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) đến thăm và trao quà tặng, sách cho các bệnh nhi đang điều trị ở Khoa Hồi sức - Phẫu thuật tim trẻ em, thuộc Trung tâm tim mạch, Bệnh viện Chợ Rẫy. 
Hoa hậu nhí Bella Vũ tặng quà cho các bệnh nhi Bệnh viện Chợ Rẫy
Bên cạnh hoạt động chính giữa Bệnh viện Chợ Rẫy và Đội Công tác xã hội là tập huấn sơ cứu bệnh nhân chấn thương thì nhóm Góp lửa yêu thương đã trao tặng 40 phần quà cho bệnh nhi đang điều trị tại đây. 
Bella Vũ và Oscar Vũ đại diện Quỹ Bella Love Foundation trao tặng 40 bao lì xì và 200 quyển sách thiếu nhi góp vào tủ sách thiếu nhi đặt tại khoa. Đây là phần đóng góp của quỹ cũng như rất nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi đến trong những ngày qua, kể từ khi chương trình bắt đầu phát động từ đầu tháng 3/2022. Rất nhiều mạnh thường quân đã ủng hộ hoạt động ý nghĩa này, nhanh chóng chọn lựa và gửi tặng sách mới, sách cũ, dụng cụ học tập, sách giáo khoa… đến Quỹ.
Trong 200 cuốn sách được tặng lần này, có các tựa sách thiếu nhi đa dạng gồm truyện tranh, sách kỹ năng sống, truyện cổ tích, báo thiếu nhi… bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Hoa hậu nhí Bella Vũ cho biết: “Từ nhỏ em đã thích đọc sách vì mỗi cuốn sách mở ra một thế giới mới. Bây giờ, em cũng yêu nhất, chăm chút nhiều nhất cho tủ sách trong phòng riêng để mỗi khi rảnh rỗi là lấy sách ra đọc. Em mong các em nhỏ đang chữa bệnh tim ở đây sẽ có thêm niềm vui giải trí để quên đi các cơn đau và nhanh chóng khỏi bệnh để về nhà, đi học, đi chơi”.
Hoa hậu nhí Bella Vũ cùng anh trai Oscar Vũ cùng đọc sách với các em bé khi đi thiện nguyện lúc còn nhỏ
Từ khi còn nhỏ, gia đình đã dạy hai anh em Bella Vũ mang thêm phần quà là sách, truyện tặng các bạn nhỏ ở những mái ấm tình thương. Bởi vì sức mạnh tri thức sẽ giúp con người vượt lên những hoàn cảnh khó khăn để tự xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Những cuốn sách hay cũng hướng con người đến việc thiện, giúp ích cho cộng đồng.
Khi nhìn thấy các em còn rất nhỏ mà phải nằm trên giường bệnh với ống thở hoặc chiến đấu với những cơn đau, Bella Vũ, Oscar Vũ và các thành viên Đội Công tác Xã hội quận 4 rất xót xa. Ở lứa tuổi đáng ra các em được chạy nhảy vui đùa với chúng bạn thì lại phải nhập viện để chiến đấu với bệnh tật.
Khu vực nhận sách tặng của Quỹ Bella Love Foundation
Chương trình tặng sách cho các tủ sách thiếu nhi ở các bệnh viện sẽ được Quỹ Bella Love Foundation duy trì thường xuyên trong thời gian sắp tới./.
Mỹ Hạnh