Xã hội
Bé gái bị bạo hành bằng sắt nung đỏ dí vào hai cánh tay
06:09 PM 26/11/2017
Ngày 25-11-2017, ông Cao Hùng Cường, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang cho biết, Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, nên UBND xã đã chuyển vụ việc cho công an huyện tiếp tục làm rõ.
Theo sự việc, khi các giáo viên của trường Vĩnh Thành (xã Vĩnh Hòa Hiệp, Huyện Châu Thành, Kiên Giang) phát hiện trên người em N.H.N.T. (7 tuổi) có nhiều vết bỏng, bầm tím nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành, đã báo với chính quyền và công an xã Vĩnh Hòa Phú, nơi em T sinh sống.
Hình ảnh do giáo viên nhà trường Vĩnh Thạnh chụp lại từ em T.
Sở dĩ nhà trường phát hiện muộn vì hàng ngày đi học em T. đều mang khẩu trang và mặc áo dài tay. Hình ảnh do nhà trường cung cấp cho thấy, em T. có nhiều vết bỏng ở 2 cánh tay và gò má phải. 
Theo lời em T., hằng ngày em thường xuyên bị mẹ kế và cha ruột đánh đập. Khoảng 3 ngày trước, em bị cha dùng 1 thanh sắt nung đỏ trên bếp gas rồi dí vào 2 bên cánh tay. Vụ việc đang được chuyển cho công an huyện Châu Thành làm rõ.
Trước đó ngày 15-11, tỉnh Kiên Giang đã tổ chức phát động Tháng hàng động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới trên địa bàn toàn tỉnh từ ngày 15-11 đến 15-12-2017 với chủ đề “Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”.
Theo Công an nhân dân