Thời sự
Ban Chỉ huy quân sự huyện Nhơn Trạch đoạt giải nhất mô hình học cụ huấn luyện năm 2023
10:35 AM 06/03/2023
(LĐXH) - Hội thi mô hình học cụ huấn luyện năm 2023 thu hút sự tham gia của 12/12 cơ quan, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh Đồn Nai tham gia.

Đại tá Vũ Văn Điền, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trao giải nhất cho Ban Chỉ huy quân sự H.Nhơn Trạch

Các mô hình học cụ đã và đang được vận dụng hiệu quả trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của LLVT tỉnh Đồng Nai ở tất cả các nội dung: quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật giai đoạn 2020-2023. Ban chỉ đạo triển khai kế hoạch kiểm tra và chấm cụ thể, trong đó chú ý các mô hình mới có tính ứng dụng cao, góp phần nâng chất công tác huấn luyện trên các nội dung.

Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) H.Nhơn Trạch đoạt giải nhất; Ban CHQS TP.Biên Hòa giải nhì; hai giải ba được trao cho Ban CHQS H.Thống Nhất và Ban CHQS H.Long Thành. Ngoài ra, còn nhiều giải khuyến khích.

Đại tá Vũ Văn Điền trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị tham gia hội thi

Đại tá Nguyễn Tấn Linh, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo đoàn chấm thi cho hay, với tinh thần làm việc trách nhiệm, công tâm và khách quan, Ban chỉ đạo, Ban giám khảo đã lựa chọn và trao giải cao cho những mô hình tính mới, sáng tạo, vận dụng hiệu quả vào công tác nâng chất huấn luyện trên địa bàn./.

Nguyệt Hà- Hoàng Bắc