Thời sự
Bà Mai Thúy Nga, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp nghỉ hưu từ ngày 1/12
07:37 PM 30/11/2017
(LĐXH)- Ngày 30/11, tại Hà Nội, Bộ LĐTB&XH tổ chức công bố và trao Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp Mai Thúy Nga.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chủ trì buổi lễ và trao Quyết định cho bà Mai Thúy Nga. Cùng dự có lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ.
Tại buổi lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trịnh Minh Chí công bố Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hôi đối với bà Mai Thúy Nga kể từ ngày 1/12/2017.
Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung phát biểu bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao những cống hiến của bà Mai Thúy Nga đối với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp nói riêng, cũng như sự nghiệp chung của ngành LĐTB&XH.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định và tặng hoa cho bà Mai Thúy Nga
Bộ trưởng khẳng định: “Với hơn 30 năm công tác, dù ở bất kỳ vị trí công tác nào, đồng chí Mai Thúy Nga luôn hoàn thành tốt nhiệm và có nhiều đóng góp tích cực. Đặc biệt, từ năm 2013 đến nay, đồng chí Mai Thúy Nga giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và đã có nhiều đóng góp quan trọng. Nhất là trong thời gian qua, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp có những đổi mới, đột phá quan trọng. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí Nga nhận được nhiều phần thưởng của Đảng, Nhà nước, Bộ, Ngành cũng như của các cơ quan ghi nhận những thành tích của đồng chí”.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung mong muốn, bà Mai Thúy Nga dù nghỉ chế độ nhưng với những kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn đã có vẫn sẽ tiếp tục đóng góp đối với lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp nói riêng, các công tác của Bộ nói chung.
Phát biểu tại đây, Tổng cục Trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, ông Nguyễn Hồng Minh, cũng đánh giá cao những đóng góp của bà Mai Thúy Nga đối với Tổng cục, đặc biệt đối với mảng pháp chế và thanh tra. Ông Nguyễn Hồng Minh nhấn mạnh, bà Mai Thúy Nga là người có chuyên môn vững vàng, thẳng thắn, nghiêm túc trong công việc; luôn tạo mối đoàn kết trong cơ quan. Bà cũng là người tạo nên sự gắn kết, phối hợp rất tốt trong công việc giữa Tổng cục với các cơ quan của Bộ cũng như các đơn vị bạn, tạo uy tín đối với Tổng cục, xứng đáng là người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
Bà Mai Thúy Nga bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, tình cảm của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và các đồng chí lãnh đạo Bộ, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp dành cho mình. Bà Nga hứa sẽ cố gắng tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ cho ngành LĐTB&XH phát triển vững mạnh, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp đang ngày càng có những chuyển đổi và đột phá mạnh mẽ./.
Dương Thìn