Văn hóa - Thể thao
60 tỉ đồng tiền thưởng cho Giải FLC Golf Championship 2016
03:52 PM 23/08/2016
Diễn ra trong 3 ngày (từ 30/9 – 2/10), FLC Golf Championship 2016 là giải đấu được tổ chức bởi Tập đoàn FLC với tổng trị giá giải thưởng lên tới 60 tỉ đồng, trong đó phần thưởng cho giải hole in one là 1 căn biệt thự FLC Residences cao cấp trị giá 5 tỉ đồng.
Sân Golf Quy Nhơn được đánh giá là một trong những sân đẹp nhất Châu Á.

Giải đấu thường niên của Tập đoàn FLC năm nay được tổ chức tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links (tỉnh Bình Định), thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp FLC Quy Nhơn. Với những tiêu chuẩn đạt chất lượng tốt nhất, thách thức nhất, mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới, đầy thú vị bởi sân Golf này có vị trí ngay cạnh cửa biển, có tốc độ gió rất cao từ cả hai hướng. Đây là sân golf được đánh giá đẹp nhất châu Á 2016 với mỗi hố golf là 1 tuyệt tác, trong đó có 9 hố len lỏi trong rừng dương xanh ngắt, 9 hố còn lại nhìn ra mặt biển mênh mông.

Sân golf FLC Bình Định nằm ngay cạnh cửa biển.
Tham dự giải đấu có hơn 800 tay golf nghiệp dư theo thể thức đấu gậy dựa trên điểm chấp chính thức (Handicap) qua 18 lỗ golf. Đây là giải golf được giới chuyên môn trong nước đánh giá là lớn nhất Việt Nam cả về quy mô tổ chức lẫn cơ cấu giải thưởng. Ngoài ra, tại giải sẽ tổ chức quyên góp từ thiện hơn 100 triệu đồng để nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ và các công trình phúc lợi cho xã Nhơn Lý (thành phố Quy Nhơn).
Theo ông Lưu Đức Quang, thành viên HĐQT Tập đoàn FLC – Trưởng ban tổ chức giải cho biết, thông qua việc tổ chức giải gôn FLC golf Championship 2016 tại FLC Quy Nhơn, Tập đoàn FLC không chỉ mong muốn tạo một sân chơi chuyên nghiệp, hấp dẫn cho các gôn thủ trong cả nước, mà còn để quảng bá cho vị thế mới của Bình Định nhằm thu hút du khách và nhà đầu tư đến với mảnh đất này.
Chí Tâm