Văn hóa - Thể thao
500 vận động viên tham gia Giải chạy Sói Biển
11:09 AM 28/06/2022
(LĐXH)- Sáng 26/6/2022, Giải chạy Sói Biển - Run For Health đã diễn ra trên cung đường chạy xanh mát tại Công Viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội, với sự có mặt của hơn 500 vận động viên tham gia ở 3 nội dung chạy theo nhóm là Family Ekiden 2 người, Family Ekiden 3 người và Couple Run.
Giải chạy Sói Biển – Run For Health lần đầu tiên được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Sói Biển Trung Thực (Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển) với mong muốn lan tỏa tình yêu và sự gắn kết trong gia đình đồng thời tạo nên phòng trào Ăn Sạch - Sống Xanh -Tập luyện lành mạnh, đem đến một sân chơi ý nghĩa cho các khách hàng và người dân thủ đô, nhân dịp sinh nhật Sói Biển tròn 9 tuổi và hòa chung cùng không khí chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam.
500 vận động viên tham gia Giải chạy Sói  Biển tại Công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Xuyên suốt sự kiện, các đội chơi đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi cùng nhau , nắm tay nhau vượt qua những chướng ngại vật, tham gia trò chơi thử thách trên cung đường chạy
Kết thúc giải chạy, ở nội dung Family Ekiden 2 người, đội Nukapachi (245) đã xuất sắc về vị trí đầu tiên. Các đội cán đích tiếp theo lần lượt là IronFamily (216) và Ecopark (222).
Giải chạy Sói Biển được tổ chức với mong muốn lan tỏa tình yêu và sự gắn kết trong gia đình,
đồng thời tạo nên phòng trào Ăn Sạch - Sống Xanh -Tập luyện lành mạnh
Với nội dung Family Ekiden 3 người, đội chiến thắng là Cho Con (343). Đội về nhì tại hạng mục này là Ben Ben Family (336) và ở vị trí thứ ba là đội Kosmo Tây Hồ C2106.
Tại nội dung Couple Run, đội Lion Team (650) đã xuất sắc về thứ nhất. Xếp thứ hai là đội Huế-Quân (614), và đội Heo Rùa (631) cán đích ở vị trí thứ 3.
Ban Tổ chức trao Giải thưởng cho các đội đoạt giải
Tại sự kiện, BTC Giải chạy Sói Biển Run For Health cũng đã tiến hành trao toàn bộ số tiền bán vé thu được từ giải chạy là 60,000,000đ (số tiền sau khi trừ thuế phí) cho đại diện của Dự án Nuôi Em - Nuôi cơm trưa có thịt cho trẻ em bản cao. Số tiền này sẽ giúp nuôi cơm trưa được cho 41 em nhỏ bản cao trong suốt năm học 2022-2023, giúp các em vững tâm trên hành trình đến gần hơn với con chữ.
Giải chạy được tổ chức với sự đồng hành của các nhà tài trợ VNPay, Mytour.vn, Teko, K’s Closet, Vua Nệm, Homefarm, Family Medical Practice Vietnam, California Fitness & Yoga, ANTA,…
Thảo Lan