Kinh tế
2.000 người có cơ hội thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc miễn phí tại Hà Nội
03:59 PM 26/11/2021
(LĐXH) Những ngày gần đây, các tín đồ yêu ẩm thực tại Hà Nội có cơ hội thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc đặc sắc với ưu đãi chưa từng có. Theo đó, 2.000 phiếu giảm giá đã được gửi đến tận tay những người đăng ký tham gia chương trình “K-Food Road 2021”. Ưu đãi kéo dài từ ngày 8/11 đến ngày 5/12/2021 và được áp dụng tại 52 nhà hàng Hàn Quốc trên địa bàn Hà Nội.
“K-Food Road” là sáng kiến của Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc, Đại sứ quán Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam cùng Tổng công ty nhà nước Phân phối Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc (aT). Sáng kiến được khởi động từ năm 2020 nhằm mang đến một bản đồ ẩm thực kỳ thú, tập hợp những nhà hàng và quán ăn Hàn Quốc đặc sắc nhất cho những tín đồ mê ẩm thực thỏa sức khám phá.
Năm nay, K-Food Road tiếp tục làm phong phú thêm tấm bản đồ của mình và tạo cơ hội cho các “nhà thám hiểm” trực tiếp trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc ngay tại Hà Nội với ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, K-Food Road 2021 dành tặng 2.000 phiếu giảm giá cho những người tham gia chương trình, có giá trị đến hết ngày 5/12/2021 và áp dụng tại 52 nhà hàng Hàn Quốc theo danh sách của chương trình. Đặc biệt, nhằm đem đến lợi ích lớn hơn nữa cho các thực khách, số lượng phiếu được sử dụng trên tổng hóa đơn sẽ không bị giới hạn mà tính dựa trên số người có phiếu, mỗi người tối đa một phiếu.
Chỉ hơn một tuần kể từ khi chương trình chính thức triển khai, 2.000 phiếu đã được trao cho những người đăng ký. Các tín đồ ẩm thực hào hứng tham gia chương trình và thỏa thích khám phá những cung đường ẩm thực Hàn Quốc đặc sắc tại Hà Nội. Ngoài ra, các thực khách sử dụng phiếu khi đến ăn và chụp ảnh tại nhà hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn, bên cạnh việc thưởng thức những món ăn trứ danh với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi và các cung đường ẩm thực lý thú, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/kfoodroad
Mỹ Linh