Lao động
14 Doanh nghiệp xuất sắc được trao giải “Vietnam HR Awards 2018”
02:54 PM 28/11/2018
(LĐXH) - Chiều ngày 27/11/2018, tại TP.HCM, Báo LĐ-TB&XH phối hợp cùng Công ty cổ phần Kết nối Nhân tài - Talentnet tổ chức Lễ trao giải “Vietnam HR Awards2018” – Đây là Giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam vinh danh các doanh nghiệp có chiến lược và chính sách quản trị nhân sự xuất sắc

Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà phát biểu tại buổi lễ

Vietnam HR Awards 2018 là mùa giải thứ ba thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp ở trong và ngoài nước, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp lớn, các tập đoàn đa quốc gia đang hoạt động tại Việt Nam. Cùng với Lễ trao giải “Vietnam HR Awards 2018”, chương trình Tọa đàm quốc tế với chủ đề “ Những bước sáng ngược dòng” cũng đã mang lại nhiều nội dung ấn tượng. Bao gồm: Góc nhìn xoáy, trực diện và hữu ích về những kinh nghiệm thành công của các doanh nghiệp đầu ngành trong nước và khu vực, bài học hữu ích từ thực tê ứng dụng và thực hiện chính sách nhân sự tại Việt Nam…

Q.TBT Báo Lao động và Xã hội Trần Trung Chính phát biểu tại lễ trao giải

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà cho biết: “ Chương trình “Vietnam HR Awards 2018” lần thứ 3 đã được tổ chức phất động tại Hà Nội vào giữa tháng 4 năm 2018. Ngay sau đó, cộng đồng các doanh nghiệp lớn nhỏ, các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam đã rất quan tâm, đăng ký tham dự chương trình này. Đây là giải thưởng tiên phong vinh danh các chiến lược và chính sách quản trị nhân sự xuất sắc tại Việt Nam do Báo LĐ-TB&XH phối hợp cùng với Công ty cổ phần Kết nối nhân tài tổ chức, với phương pháp chuyên môn độc quyền từ Viện nghiên cứu Quản trị nguồn nhân lực Singapo.

Trao giải cho các doanh nghiệp xuất sắc đạt “Vietnam HR Awards 2018”

Thứ trưởng Hà cũng rất ấn tượng với những nỗ lực cải tiến mà Ban tổ chức chương trình luôn tâm huyết tạo ra cho cộng đồng. Sau ba mùa giải, với nhiều hoạt động thiết thực, không đơn thuần là dừng lại là một cuộc thi, mà chương trình đã trở thành sân chơi hữu ích cho các doanh nghiệp vì thế không chỉ là niềm vui, niềm tự hào của doanh nghiệp đó trong công tác phát triển và nâng tầm đội ngũ nhân viên của mình, mà còn mang đến sức mạnh cộng hưởng giúp các chính sách ưu việt, chiến lược nhân sự xuất sắc được chia sẻ, học hỏi và nhân rộng.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà cũng hoan nghênh chương trình đã tạo ra cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng trong mục tiêu nâng tầm nguồn nhân lực những năm qua. Các hoạt động như tọa đàm “ Những bước sáng ngược dòng” giữa những chuyên gia nhân sự uy tín trong nước và quốc tế, sẽ chia sẻ những góc nhìn đa chiều, sắc bén, những cảm hứng giá trị từ câu chuyện thành công của các doanh nghiệp đầu ngành. Tin rằng lãnh đạo các doanh nghiệp và tập đoàn ở đây có thể học hỏi kinh nghiệm để phát triển hiệu quả hơn công tác nhân sự của mình, từ đó tạo ra những nguồn lực, tiền đề vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ trong đa dạng lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh”.

Toàn cảnh lễ trao giải

Ông Nguyễn Trung Chính, Quyền TBT Báo LĐ&XH, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “ Bên cạnh những cơ hội tiếp cận và ứng dụng những kiến thức mới về dữ liệu, quy trình, trí tuệ nhân tạo. Cách mạng công nghiệp 4.0 đã đặt ra một câu hỏi lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam về năng lực cạnh tranh của đội ngũ nhân lực.

Trong bối cảnh đó, giải thưởng “Vietnam HR Awards 2018” được chúng tôi xem như là lời cam kết tâm huyết cho sứ mệnh nâng tầm nguồn nhân lực của đất nước. Và chúng tôi tin, bằng sự tham gia và đồng hành của các doanh nghiệp qua mỗi năm, giải thưởng đã, đang và sẽ tiếp tục lan tỏa nhiều hơn nữa những mô hình quản trị cải tiến trong cộng đồng doanh nghiệp”.

Lê Việt