Xã hội
1000 người lao động có thành tích tiêu biểu được trao vé máy bay về quê ăn Tết 2019
08:56 AM 22/12/2018
(LĐXH) - Ngày 21/12/ 2018, tại TPHCM, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn ("SABECO") phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể, ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai chính thức công bố chương trình “Về nhà ăn Tết 2019”, trao tặng vé máy bay tới 1.000 người lao động có thành tích làm việc xuất sắc trong năm nhân dịp Tết Kỷ Hợi.

Ông Hoàng-Đạo Hiệp, Phó Tổng Giám đốc, Phụ trách Marketing của Sabeco  phát biểu tại buổi lễ

Chương trình "Về nhà ăn Tết 2019" hướng tới mục tiêu tiếp nguồn cảm hứng cho những lao động đã có sáng kiến, đóng góp nổi bật trong năm 2018. Việc tuyển lựa người lao động theo các tiêu chí trên đã được triển khai xuyên suốt, minh bạch tới các tổ chức đoàn thể, ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai từ đầu tháng 12 năm 2018. Công tác này sẽ tiếp tục đến tháng 01 năm 2019 để hoàn tất mọi thủ tục chuẩn bị trước khi chuyến bay đầu tiên cất cánh vào ngày 01 tháng 02 năm 2019 (nhằm ngày 27 Tết âm lịch).

 

Ông Nguyễn Hoàng Đạo trao vé tượng trưng tại chương trình

Ông Hoàng-Đạo Hiệp, Phó Tổng Giám đốc, Phụ trách Marketing của Sabeco cho biết: "Các năm trước, Bia Sài Gòn từng tổ chức trao tặng hàng nghìn vé xe Tết cho công nhân các Khu Công nghiệp. Năm nay, với “Về nhà ăn Tết 2019”, Bia Sài Gòn muốn tiến tới một mục tiêu đặc biệt hơn: tiếp nguồn cảm hứng cho những người lao động luôn vươn lên trong cuộc sống. 1.000 vé máy bay trên bốn chuyến chuyên cơ đưa 1.000 người lao động tiêu biểu về nhà ăn Tết là sự trân trọng của Bia Sài Gòn dành cho nỗ lực làm việc chăm chỉ, vượt qua khó khăn để đạt được thành công của người lao động. Hơn hết, Bia Sài Gòn mong muốn tôn vinh cho những cố gắng không ngừng nghỉ này, bởi chúng tôi hiểu rằng thành công của riêng mỗi cá nhân đều là đóng góp đáng quý cho thành công chung của đất nước.

Chúng tôi hy vọng những câu chuyện thành công được kể thông qua chiến dịch này sẽ được lan toả rộng rãi trong cộng đồng như một nguồn năng lượng tích cực trước thềm năm mới, tiếp thêm niềm hứng khởi cho người lao động trong hành trình đi lên cùng sự phát triển và niềm tự hào Việt Nam”.

 

Toàn cảnh buổi họp báo

Tại lễ công bố, đại diện Bia Sài Gòn đã trao tượng trưng 1.000 tấm vé máy bay tới đại diện các tỉnh thành. Trong đó, TP.HCM nhận 400 vé, còn lại, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai lần lượt nhận 300 vé mỗi tỉnh.

Bên cạnh 1.000 chiếc vé được trao tặng thông qua công tác xét duyệt, Bia Sài Gòn sẽ dành tặng thêm cơ hội nhận vé máy bay về nhà ăn Tết cho những câu chuyện thành công được người lao động trên cả nước gửi về chương trình thông qua các kênh truyền thông chính thức:

  • Website: sabeco.com.vn/VenhaanTet. Facebook: facebook.com/BiaSaigonSpecial. Đồng hành cùng "Về nhà ăn Tết 2019", nghệ sĩ Quyền Linh trong vai trò Đại sứ sẽ tham gia lễ tiễn người lao động trước chuyến bay trở về, cũng như góp phần chia sẻ, lan tỏa những câu chuyện thành công đến cộng đồng xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình.

  • Nghệ sỹ Quyền Linh - Đại sứ chiến dịch trao vé cho người lao động về quê ăn Tết 2019
  • Được biết, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (“SABECO”) là một trong những Thương hiệu Công ty hàng đầu và là đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất Bia tại Việt Nam. Năm vừa qua, SABECO vinh dự đứng thứ 4 trong danh sách các Thương hiệu Công ty có giá trị nhất Việt Nam (theo Forbes Vietnam). Với lịch sử lâu đời, hơn 140 năm hình thành và phát triển, SABECO sở hữu những thương hiệu bia hàng đầu tại Việt Nam: Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager và Bia 333.

    Tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất Bia tại Việt Nam, Bia Sài Gòn đã không ngừng phấn đấu và phát triển tạo nên thương hiệu bia của người Việt. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Bia Sài Gòn luôn nỗ lực mang đến những chương trình cộng đồng ngày càng ý nghĩa nhằm tiếp thêm niềm hứng khởi, cảm hứng thành công và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt. Bia Sài Gòn đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện, đổi mới về mọi mặt để luôn là thương hiệu bia số 1 Việt Nam, Niềm tự hào Việt Nam.

Vương Linh