Kinh tế
1.000 CEO 2019- Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ
03:41 PM 28/10/2019
(LĐXH) 1.000 CEO là hoạt động thường niên do Công ty Đào tạo và Tư vấn PDCA tổ chức, nhằm chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cộng đồng star-up. 1.000 CEO 2019 vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 1.000 CEO đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

1.000 CEO không chỉ là sân chơi mà còn là cơ cho các CEO được lắng nghe, học hỏi trải nghiệm thực tế từ các doanh nghiệp lớn. Trải qua 3 mùa tổ chức, 1.000 CEO trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp start-up và các sinh viên.

Sự kiện 1.000 CEO 2019 có sự tham gia của Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Intracom; chuyên gia Hoàng Đình Trọng, Chủ tịch Cty PDCA, tác giả 2 cuốn sách “Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hóa doanh nghiệp”; TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Thái Hà Books, Chủ tịch HĐQT Công ty Thiết bị công nghệ và dịch vụ ETS.

Trải qua 3 mùa tổ chức, 1.000 CEO trở thành người bạn đồng hành
của những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp start-up và các sinh viên
Ngoài ý nghĩa tri ân các học viên của PDCA, 1.000 CEO Hà Nội còn là một hoạt động giao lưu hướng đến các chủ doanh nghiệp khu vực phía Bắc và miền Trung. Đến với hoạt động này, các chủ doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, đó là: tìm kiếm được nhiều mối quan hệ hợp tác chất lượng qua kết nối với gần 1.000 CEO; gặp gỡ và học hỏi bí quyết kinh doanh từ các doanh nghiệp nghìn tỷ; sở hữu công cụ kết nối giao thương 4.0 hấp dẫn.
Theo ông Hoàng Đình Trọng – người sáng lập sự kiện, chủ tịch công ty PDCA, gần 90% các chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề, giai đoạn mới khởi nghiệp họ làm doanh nghiệp theo bản năng, theo kinh nghiệm, doanh nghiệp cạnh tranh bằng giá, doanh thu không đủ bù đắp chi phí dẫn đến phá sản, nợ nần. Doanh nghiệp lớn lên một chút kiến thức chắp vá, thiếu tính hệ thống quy trình dẫn đến mất kiểm soát. Thông qua sự kiện 1000 CEO, các doanh nghiệp có thêm cơ hội sự liên kết, hỗ trợ để thúc đẩy cùng nhau phát triển bền vững, góp phần giúp các CEO làm doanh nghiệp bài bản hơn, đặc biệt là với doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp.
Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Intracom
giao lưu với các CEO tham dự sự kiện
Nhà tổ chức sự kiện- Công ty PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn giúp các lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ và vừa, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
“Sự kiện 1000 CEO” 2019 đã để lại nhiều ấn tượng với các chủ doanh nghiệp tham dự.
Bà Nguyễn Thị Ánh – CEO Kim Thiên Hoa chia sẻ: “Thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi tôi được có mặt tại đây để tham dự sự kiện này cùng với 1000 CEO.  Qua sự kiện này, tôi đã được chia sẻ, truyền cảm hứng rất nhiều và thêm phần kiên định về con đường mình đã chọn”.
Các đại biểu tham dự sự kiện 1000 CEO 2019
Theo ông Võ Đại Khôi – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng Trung Hậu: “Có 3 điều khiến tôi thấy đây quả là một sự kiện đặc biệt. Thứ nhất, tôi được giao lưu học hỏi với 1000 CEO chất lượng. Thứ hai, được gặp gỡ và chia sẻ những bài học đắt giá từ các doanh nhân tỷ đô. Thứ ba, được tham gia vào cộng đồng 1000 CEO và kết nối hợp tác làm ăn bằng công nghệ 4.0 rất tiện lợi. Thật tuyệt vời, tôi xin cảm ơn Ban tổ chức!”.
Bà Nguyễn Thu Phương – CEO Trung tâm du học HINODE cho rằng: “Đây thực sự là một sự kiện vô cùng tuyệt vời cả về quy mô lẫn chất lượng, với những bài học của các tỉ phú những con người vô cùng dũng cảm và bền bỉ”.
Từ khi thành lập đến nay, PDCA đã tổ chức trên 300 khóa học, thu hút hơn 20.000 học viên tham dự các khóa học đồng thời giúp hàng nghìn doanh nghiệp phát triển bài bản hơn và có những bước phát triển đột phá. Ngoài ra, PDCA cung cấp các giải pháp đào tạo online, offiline, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản./.
Thảo Lan